Sao thế giới 2011-10-12 12:49:05

ôi mẹ ơi con bồ tỉ phú kìa :))


[size=1]Ngắm biệt thự tuyệt đẹp của tỉ phú Nga tặng Naomi Campbell[/size]Tỉ phú Nga Vladislav Doronin tặng bạn gái là siêu mẫu Naomi Campbell một ngôi biệt thự 25 phòng sang trọng trên hòn đảo tuyệt đẹp Cleopatra của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tòa biệt thự nhìn từ trên cao.
Tòa biệt thự nhìn từ trên cao giống hình đôi mắt và được thiết kế đặc biệt thân thiện môi trường để có thể tự cung cấp thức ăn, điện, nước. Tòa biệt thự có 25 phòng ngủ, 5 phòng khách.

Siêu mẫu Naomi Campbell (41 tuổi) và nhà tài phiệt bất động sản Vladislav Doronin (49 tuổi) được cho là có mối quan hệ tình cảm được 3 năm. Có thông tin cho rằng cặp đôi nổi tiếng này đã đính hôn.

Vladislav Doronin và Naomi Campbell tham dự lễ cưới của Hoàng tử Monaco Albert II hồi đầu tháng 7 vừa rồi.
Để tạo sự bất ngờ, tỉ phú Vladislav Doronin đã tặng món quà sinh nhật người tình lần thứ 41 là cả một tòa biệt thự thân thiện môi trường trên đảo Cleopatra trên vịnh Gökova của Thổ Nhĩ Kỳ, một hòn đảo là điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng từ thời xưa. Người ta cho rằng cát trên biển Cleopatra cũng rất khác so với những bãi biển gần đó, vì đây là cát mà Mark Antony, một chính trị gia và một thống chế La Mã, đã vận chuyển về đây để cho người tình là Cleopatra sải bước chân trên biển. Đấy là cách mà Mark Antony thể hiện tình cảm với người tình, vì nàng Cleopatra theo lời kể lại rằng, không chịu đi chân trần trên cát không phải của Ai Cập.

Ngôi biệt thự mà tỉ phú Nga dành cho người tình gồm 3 tầng và có vườn cây xanh trong nhà, hệ thống thông khí để đảm bảo chủ nhân có cảm giác gần gũi với môi trường. Đây cũng là nơi tỉ phú Nga sẽ để du thuyền sang trọng.

Tòa nhà được xây dựng trên đảo Cleopatra thuộc vịnh Gökova của Thổ Nhĩ Kỳ, một hòn đảo là điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng từ thời xưa.
Bên trong và xung quanh tòa nhà sẽ được trồng cây xanh thân thiện môi trường.
Tòa nhà nhìn từ trên cao giống hình con mắt.
nhìn con vẹo của ông tỉ phú kìa 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)