Bóng đá 2012-02-01 08:55:09

ội bóng của HLV Calisto tạm thoát hiểm


TT - CLB Pacos de Ferreira do HLV Calisto dẫn dắt đã nhảy lên vị trí 14 sau hai trận thắng và một trận hòa trong ba trận gần nhất ở Giải vô địch Bồ Đào Nha (PLL). Sau 17 vòng đấu, Pacos de Ferreira đạt 15 điểm, đứng thứ 14/16 đội dự PLL.

Trong trận đấu mới nhất ở vòng 17 PLL cuối tuần qua, Pacos de Ferreira đã xuất sắc hạ Uniao Leiria 4-2 trên sân khách. Như vậy, trong sáu trận dưới thời HLV Calisto, Pacos de Ferreira có 2 thắng, 1 hòa và 3 thua.

HLV Calisto tỏ ra rất lạc quan với khả năng trụ hạng của Pacos de Ferreira. Ông nói với Tuổi Trẻ qua điện thoại: “Tôi rất vui với sự tiến bộ của đội bóng. Khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt Pacos de Ferreira, đội bóng đang đứng ở đáy bảng xếp hạng, giờ chúng tôi đã tạm thoát khỏi khu vực những đội rớt hạng. Tôi hi vọng đội tiếp tục chơi tốt để đạt mục tiêu trụ hạng”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Calisto cho biết: “Hợp đồng của tôi với Pacos de Ferreira sẽ kết thúc vào tháng 5-2012, khi đó tôi mới tính tiếp. Tất cả những gì tôi tập trung vào thời điểm hiện tại là giúp đội bóng trụ hạng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)