Tình yêu - giới tính 2013-08-12 02:27:35

NY 21 TUỔI CỦA EM VẪN SỜ TI MẸ :((



Em là nữ, năm nay em 21 tuổi, người yêu em bằng tuổi em. Em viết confessions này mong các ad tư vấn cho em vì hiện giờ em quá là bức xúc và không chấp nhận nổi. Chuyện là thế này. Người yêu em lớn bằng ngần này và đã là 1 thằng đàn ông, vậy mà vẫn còn nằm ngủ ôm mẹ và sờ tí mẹ. Lại còn thản nhiên khoe với em và coiđó như chuyện bình thường. Em sock nặng, nhưng vẫn cố tỏ ra ko sao. Lần 1, lần 2. Nhưng đến lần thứ 3 thì em không thể chịu nổi nữa rồi các ad ạ. Em cảm thấy chuyện này nó như kiểu bệnh hoạn và loạn luân thế nào ấy. Em đang tính chia tay cmnl. Mong các ad cho em lời khuyên. hic.

Trả lời: Đây là sự hồn nhiên của 1 thằng điên có lớn mà không có khôn, ngay cả bà mẹ cũng không biết cách chỉ bảo ” con chim bé bỏng ” của mình.
Những thằng ntn, đối vs mẹ con vẫn là 1 con chim non
những thằng như thế thì cực kì nghe lời mẹ, và mẹ cực kì thương con trai. sau này cưới nhau thì em mà hành nó thì y như rằng bị mẹ chồng chửi, k đc bắt ck làm việc nặng, chăm sóc từng tí bla bla…
việc này chắc bắt đầu từ ms đẻ đến nay cũng đc 21năm rồi , rất là khó bỏ rồi  )
Thôi cuối cùng vẫn là vote chia tay, yên tâm em ạ, ngoài kia, ngay tại đây, có nhiều con trym đủ lông đủ cánh đang tự do bay lượn, em có thể chọn.
Anh dám chắc rằng những con trym ấy, chỉ sờ ti bú tí em thôi,không bao h bú tí người phụ nữ khác, trừ khi…chia tay!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)