Teen 24h 2009-03-17 02:19:41

Nuy 9X - Chất Chơi Thăng Hoa


Giới sành điệu nữ đang thịnh hành kiểu chơi nghê. thuật “cực kỳ… kỳ cục” . Không kể lứa tuổi, các quý bà, quý cô say sưa tìm kiếm và sáng tạo những bức ảnh khoả thân trong đủ mọi tư thế đứng, ngồi, quỳ, nằm… để tự chiêm ngưỡng hoặc gửi đi như một món quà tặng độc chiêu! Đây chính là nguyên do dẫn đến sự xuất hiện ngày một đa dạng các dịch vụ Ảnh Nude Nghệ Thuật.







Khách hàng tìm đến dịch vụ này rất đa dạng, từ những thiếu phụ trẻ đẹp đến những cô gái chưa chồng, trong đó có một số cô mới tập tễnh bước vào nghề người mẫu



Từ việc, muốn chụp những bức hình hở hang, khêu gợi để làm kỷ niệm, dần dần ngả theo sự chèo kéo của đôi bên khách hàng và phó nháy họ dễ dàng chấp nhận cuộc chơi.







Lê Thu Hương - sinh viên ĐH N.T

Có không ít phụ nữ thừa nhận muốn có một album ảnh khoả thân nghệ thuật để giữ lại một thời xuân sắc. Cũng có người nói chụp “bạo” để gửi cho chồng hoặc tình nhân đang ở nước ngoài theo yêu cầu. Một số cô bé vừa qua tuổi dậy thì “chịu chơi”, nghe lời đường mật, khích bác của bạn bè, cố vượt qua sự hổ thẹn để “bóc dần” trước sự tán thưởng rỗng tuếch…!



Họ lập thành từng nhóm và có riêng một thợ ảnh chuyên nghiệp. Dạng khách hàng đặc biệt, thường xuyên chính là các gái nhảy, gái gọi hạng sang. Mục đích chụp ảnh “nuy” của các cô gái này là những hình ảnh bốc lửa đó sẽ được đưa vào các cataloge, đem “tiếp thị” ở những nơi có nhu cầu. Đây chính là nguồn thu nhập đáng kể của các “ống kính nuy”.







Hầu hết các quý bà, quý cô khi đến với cái gọi là “ảnh khoả thân nghệ thuật” đều coi đây là một trò chơi để thoả mãn ý thích nhất thời. Họ hoàn toàn tin rằng họ giữ độc quyền những tấm ảnh đó, vì từ khi chụp đến khi in tráng phim họ đều kiểm soát chặt chẽ.


Ngay cả những nữ sinh đang còn ngồi ghế nhà trường , hay những sinh viên Đại học, họ cũng đã thể hiện đẳng cấp tay chơi của mình qua ống kính Nghệ Thuật





Trần Khánh Linh - lớp 12 PTTH T.P….!

l



Phạm Quỳnh Trang : Lớp 12 PTTH V.Đ





Phạm Minh Anh : Cựu học sinh lớp 12 PTTH N.T.T

Nhưng với kỹ thuật tinh vi và tay nghề điêu luyện các tay thợ ảnh dễ dàng nhân bản các bức ảnh để sau này phục vụ vào việc khác. Đầy rẫy chuyện về những tay phó nháy chuyên chụp ảnh “nuy” và cũng chuyên “chài” những người đẹp bốc lửa vào vòng tay ma quái để khai thác tình, tiền. Còn các cô gái hạng sang lỡ phơi mình trong album sex, không may những album này lại nằm trong tay bọn tú bà, ma cô thì khi muốn tìm đường hoàn lương cũng khó. Lời đe doạ: “gửi xấp ảnh về quê” luôn là cản trở đáng sợ.







Và dưới đây là 1 minh chứng điển hình , Chắc hẳn bất cứ ai đang đọc Blog của Vip Blog chắc cũng nhận ra được nhân vật này….

Và đây nữa…..!






Cái này cũng rất Nghệ Thuật



“Chụp ảnh “nuy” không chỉ rất tốn kém mà còn nguy hiểm. Nếu bức ảnh tưởng là bí mật kia bị phô bày trước miệng tiếng đời người thì giá phải trả là rất đắt”, một thiếu phụ…. chịu chơi ở Hà Nội kết luận. Vậy nhưng mỗi ngày ở các studio vẫn chẳng hiếm hoi gì những quý bà, quý cô tự biến mình thành “vật tế thần” cho trò đùa nghệ thuật này!






Những tấm hình trên đã được che đậy những chỗ nhạy cảm, nhằm tránh đi những ánh mắt dung tục và cái nhìn thiển cận thiếu tính Nghệ Thuật …
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)