Sao thế giới 2011-01-29 18:34:41

Nước hoa của Lady Gaga sẽ có mùi "máu và tinh dịch"? :|


Bên cạnh công bố về mùi nước hoa gây shock của Lady Gaga bạn sẽ được "mãn nhãn" với clip và bộ ảnh vô cùng sexy của Vanessa Hudgens.

Nước hoa của Lady Gaga sẽ có mùi như máu và tinh dịch




Dự định sản xuất nước hoa của Lady Gaga đã được công bố từ năm ngoái và Gaga cũng đã từng khiến các fan thấp thỏm khi tuyên bố loại nước hoa của mình sẽ có mùi khác thường nhất, không giống bất kì một loại nước hoa nào. Điều đó đã từng là một chủ đề hot khi các fan thi nhau bình luận xem Lady Gaga sẽ chọn mùi hương nào trên các diễn đàn thời trang.






Theo nguồn tin của nhà sản xuất được Gaga thuê để phát triển loại nước hoa của mình, Gaga mong muốn sẽ sản xuất được loại nước hoa có mùi máu và tinh dịch. Bạn cho rằng ý tưởng này là kì quái và chỉ có Gaga mới nghĩ đến? Nhưng thực ra nhà thiết kế thời trang Rad Hourani, người vừa tạo ra loại nước hoa mới cho Six Scents, cũng đã sử dụng mùi tinh dịch cho cảm hứng sáng tạo của mình.






Các nhà sản xuất cũng cho biết họ không chắc chắn có thể cho ra loại mùi nước hoa giống mùi máu như ý của Lady Gaga không nhưng họ đã tìm ra một vài gợi ý để chế ra mùi giống tinh dịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)