Chuyện lạ 2012-10-10 16:32:54

Nữ y tá ép đồng nghiệp canh phòng để "mây mưa" với phạm nhân


Một nữ y tá của trại giam đã bị chồng cô phát hiện có quan hệ tình dục với một tội phạm hiếp dâm.
Karen Cosford, 47 tuổi là y tá phụ trách việc chăm sóc sức khoẻ cho các phạm nhân của nhà tù Wakefield ở phía Tây Yorkshire, Anh. Cô đã có mối quan hệ tình ái với phạm nhân Brian McBride, người đang bị thụ án tù chung thân cho tội danh hiếp dâm.

Nữ y tá Karen Cosford, 47 tuổi

Ba đồng nghiệp của cô ta là Carolyn Falloon, 50 tuổi, Jacqueline Flynn, 46 tuổi và Kevin Wilson, 57 tuổi đã biết về quan hệ bất chính này. Nhưng họ không dám khai báo cho lãnh đạo nhà tù vì tên phạm nhân McBride đe dọa sẽ giết cả gia đình họ nếu họ cố tình nói ra.
Cosford và McBride đã có quan hệ tình dục nhiều lần trong phòng giam nhà tù trong khi các đồng nghiệp đứng bên ngoài quan sát cán bộ kiểm tra.

Kevin Wilson (trái) và Carolyn Fallon

Chồng của nữ y tá này là cảnh sát Derrie Cosford đã phát hiện ra vụ việc khi ông được nhận điều tra về tên tội phạm McBride. Ngày 25 Tháng 9 năm 2009, ông đã phát hiện ra phạm nhân này có một chiếc điện thoại.
Đặc biệt là chiếc điện thoại vẫn còn lưu tin nhắn liên lạc thường xuyên với 4 người khác trong nhà tù, trong đó có cả vợ ông.



Nhà tù Wakefield

Cảnh sát đã tìm thấy một bức ảnh của nữ y tá Cosford và bức thư tình gửi cho McBride giấu bên trong một túi đường, dưới nhà bếp trại giam. Trong bức thư có đoạn: "Anh hiểu em hơn bất cứ ai, chúng ta sẽ có một tương lai tuyệt vời bên nhau, tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian…”
Ngày 8/10, toà đã kết án Karen Cosford 3 năm tù giam, Wilson và Flynn 15 tháng tù giam, Falloon 21 tháng tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)