Môn khác - thể thao cười 2014-01-03 06:41:18

Nữ võ sỹ quyền anh có vòng 1 to và đẹp quá trời


[justify]Võ sỹ quyền anh kiêm người mẫu Tomomi Takano gây chú ý mạnh vì sở hữu vòng 1 lớn.[/justify]

 
[justify]Người hâm mộ thể thao tại đất nước mặt trời mọc hầu như ai cũng biết đến Tomomi Takano. Cô là một võ sỹ quyền anh nổi tiếng. Tomomi Takano được biết đến rộng rãi bởi nhiều lý do. Bên cạnh thành tích đáng nể, cô còn là một người mẫu có tiếng tăm. Tomomi Takano cũng là đại diện của Nhật Bản tham dự cuộc thi hoa hậu Du lịch quốc tế năm 2012 tại Malaysia.
Một điều đặc biệt ở Tomomi Takano khiến người hâm mộ chú ý nữ là dù là dân thể thao chuyên nghiệp nhưng cô lại sở hữu vòng 1… rất lớn. Có một câu chuyện vui về chân dài đa tài và khỏe khoắn như sau:
Tại một vòng kiểm tra sức khỏe và cân nặng trong một cuộc thi đấm bốc, Tomomi Takano bị thừa cân so với tiêu chuẩn. Người đẹp đã tếu táo với phóng viên: "Tôi xin lỗi, tại tôi quên không để miếng silicon ở nhà." Rất đông người xung quanh đã cười lớn với câu đùa hài hước hóm hỉnh của cô.
Tomomi Takano nói điều này vì trước đó, cô rất bức xúc khi nhiều người đồn đại rằng Tomomi Takano đã đi bơm ngực. Đại diện của nữ võ sỹ một mực phủ nhận và giải thích. "Thật nực cười khi một vận động viên quyền anh đi thẩm mỹ nâng ngực. Điều đó sẽ khiến công việc của họ trở ngại thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng."
Là một vận động viên đấm bốc chuyên nghiệp nhưng Tomomi Takano lại có thân hình rất đẹp. Không gồ ghề, cơ bắp hay cứng nhắc, vóc dáng của cô rất mềm mại, uyển chuyển và quyến rũ. Với cường độ tập luyện cộng với vẻ đẹp trời phú, Tomomi Takano rất săn chắc và gọn gàng. Cô là người mẫu thời trang và chụp ảnh áo tắm.
Trong cuộc thi hoa hậu du lịch quốc tế 2012, Tomomi Takano đã thể hiện khả năng thể thao của mình khiến ban giám khảo và các thí sinh khác rất thích thú. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp Nhật Bản nhận được nhiều lời khen vì sự dẻo dai, kiên trì, khỏe mạng, khả năng giao tiếp và sự thân thiện đúng chất nhà võ.
Các khán giả yêu thích bộ môn đấm bốc tại Nhật Bản rất hâm mộ Tomomi Takano. Nhiều người hài hước ví von cô như Marilyn Monroe của làng boxing Nhật Bản. Trên sàn đấu, Tomomi Takano rất nổi bật với gương mặt đẹp, những cú đấm điêu luyện cùng với… vòng 1 sexy.
Cùng ngắm Marilyn Monroe của làng boxing Nhật Bản!
 


Tomomi Takano tại một vòng cân đo sức khỏe trong một giải đấu, cô gây chú ý mạnh mẽ vì vóc dáng quá đẹp và vòng 1 nóng bỏng


Tomomi Takano có chiếc eo gợi cảm

 


Tomomi Takano đại diện cho Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2012

 



Tomomi Takano trong vòng giới thiệu bản thân


Tại đây cô không ngại ngần tháo giầy thể hiện khả năng võ thuật



Nữ võ sỹ làm người mẫu thời trang


 




Tomomi Takano trong trang phục võ sỹ




Tomomi Takano nổi tiếng với vòng 1 quyến rũ



Cô xinh đẹp những lúc đời thường

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)