Tin tức - pháp luật 2012-01-20 13:56:01

Nữ tiếp viên Vietnam Airlines lại bị sàm sỡ trên máy bay


Bị nhắc nhở khi cố tình chọc ghẹo, sàm sỡ nữ tiếp viên của Hãng hàng không Vietnam Airlines đang phục vụ trên chuyến bay từ Đức về TPHCM sáng 20/1, nam hành hành quay sang gây gổ với nam tiếp viên, đánh cả tiếp viên lẫn hành khách ngồi gần.
Sáng 20/1, khi chuyến bay VN120 từ Frankfurt (Đức) về TP HCM bay được khoảng 4 tiếng thì hành khách Nguyễn Ngọc Đức, ghế ngồi số 55C, với hơi thở nồng nặc mùi rượu đã buông lời chọc ghẹo nữ tiếp viên đang phục vụ trên khoang phổ thông.


Nữ tiếp viên VNA đang phục vụ hành khách trên máy bay - Ảnh minh hoạ




Được nữ tiếp viên này nhắc nhở, Nguyễn Ngọc Đức không những không xin lỗi mà còn quậy thêm. Khi tiếp viên phó của chuyến bay là một nam thanh niên đến can thiệp, hành khách Nguyễn Ngọc Đức vẫn tiếp tục gây gổ, tấn công nam tiếp viên này và đánh luôn cả hành khách ngồi gần đó.

Cơ trưởng chuyến bay đã quyết định khống chế hành khách này, trói tay và lập biên bản chuyển Cảng vụ hàng không Miền Nam xử lý. Ngay trong chiều 20/1, Cảng vụ hàng không Miền Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với hành khách Nguyễn Ngọc Đức.

Đây là mức phạt cao nhất trong khung phạt đối với hành vi gây rối trật tự trên máy bay vì hành khách này có tình tiết tăng nặng là uống rượu bia, không làm chủ được hành vi.

Ngay khi làm việc với nhà chức trách hàng không, Đức đã tỉnh rượu, xin nộp phạt ngay và còn ghi vào biên bản là “Tôi biết tôi đã sai và hứa không tái phạm”. Mặc dù nói tiếng mẹ đẻ không rành lắm nhưng Đức thanh minh rằng đang phải uống thuốc điều trị theo đơn của bác sĩ, cộng với chút hơi men nên dễ bị kích động, dẫn đến vi phạm nói trên.

Được biết, hành khách Nguyễn Ngọc Đức sinh năm 1981, quốc tịch Đức, về thăm nhà tại TP Vũng Tàu.

Trước đó một tháng, ngày 21/12/2011, một sĩ quan công an tên là Quách Thắng (sinh năm 1966, làm việc tại TP HCM) trên chuyến bay của VNA từ Hải Phòng đi TP HCM đã sàm sỡ tiếp viên do say rượu. Khi tỉnh rượu, sỹ quan này đã nộp phạt 2 triệu đồng và xin nhà chức trách hàng không “giữ bí mật” cho vì sợ ảnh hưởng đến danh dự và gia đình.

Theo T.Hà

Người Lao Động
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)