Hot boy - hot girl 2014-04-17 06:05:20

%%%%Nữ sinh Việt có dung nhan cực giống Ngọc Trinh, Yoona (SNSD), IU"""^^^^^^em pic cuối nhìn yêu thế


[size=6]Những điểm tương đồng trên nét mặt như nụ cười, ánh mắt,.. khiến dân mạng ngỡ ngàng nhầm tưởng họ là những người nổi tiếng.[/size]
 
Bản sao xinh đẹp của Ngọc Trinh
Cô bé Võ Ngọc Anh Tú đã tạo bất ngờ với gương mặt, nét cười, ánh mắt và dáng người đều khá giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Anh Tú hiện đang học lớp 12 và là người mẫu ảnh cho một số tạp chí. Cô từng xuất hiện trong MV của MV "Phải làm thế nào" của Wanbi Tuấn Anh. Với vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên, cô gái sinh năm 1994 này được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt trong tương lai.

 


 


 

Hot girl Đà Nẵng có gương mặt giống diễn viên Hàn Quốc, Lee Yo Won
Dương Thể Ny sinh năm 1994 là một nhân vật quen thuộc từng khiến dân mạng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.Cô bạn còn có nhiều điểm tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc, Lee Yo Won đặc biệt lànụ cười mỉm thiên thần. Thời gian vừa qua, nữ sinh THPT Trần Phú này đã trở thành hiện tượng, được các bạn trẻ  yêu thích và ưu ái đặt cho cô bạn nickname “hot girl Ny Dễ Thương”.

Cô bạn sinh năm 94 có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên người Hàn Quốc


 


 


 


 

Khuôn mặt giống Yoona gây chú ý của nữ sinh Cần Thơ
Cô nữ sinh 9x với biệt danh Mai Mèo, tên thật là Phạm Thị Trúc Mai (SN 1995), hiện đang là học sinh trường THPT Phạm Ngọc Hiển, TP. Cần Thơ. Với gương mặt có nhiều nét giống nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD, Mai Mèo đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt. Trong tương lai, Mai cho biết mình muốn thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để thử sức ở lĩnh vực diễn viên.

 


 


 


 


 

Cô gái Việt giống nữ ca sĩ IU
Hoàng Yến Vũ đã khiến nhiều người quan tâm khi post những tấm hình tự chụp vô cùng đáng yêu và có nét giống với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - IU lên facebook. Được biết, cô là người Việt sinh sống ở Nga từ nhỏ. Với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, Hoàng Yến Vũ đang nhận được rất nhiều sự chú ý và theo dõi từ cộng đồng mạng.

Hoàng Yến Vũ nhìn rất giống ca sĩ trẻ IU ở góc chụp này



 

 Tuy nhiên ở một số góc chụp khác, dân mạng cho rằng Hoàng Yến có những nét đẹp rất riêng
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)