Chuyện lạ 2011-10-01 12:42:25

Nữ sinh nhai phải bao cao su lẫn trong đĩa cơm


(Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang sục sôi bởi thông tin đang lan truyền về việc một học sinh đã nhai phải bao cao su đã qua sử dụng trong lúc ăn cơm tại căng-tin của trường mình.

Cho đến thời điểm này, thông tin về ngôi trường này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, những hình ảnh ghi lại từ đĩa cơm và "hiện vật" thu được đã khiến cộng đồng hết sức phẫn nộ.







Bao cao su đã sử dụng trong suất cơm của học sinh Trong bữa cơm tại trường học bán trú, mọi người đã giật mình khi nghe thấy tiếng hét của một nữ sinh đang xúc thức ăn từ suất cơm của mình. Mọi người có mặt ở đó đã có mặt và xác định chính xác thứ thức ăn lạ đó chính là bao cao su đã qua sử dụng.








Ngay lúc đó, hình ảnh về "loại thứ ăn kỳ lạ" trong bát cơm của học sinh này đã được ghi lại và lan truyền trên mạng. Các cơ quan truyền thông, một số tờ báo trung ương và địa phương của Trung Quốc cũng ngay lập tức xác minh và điều tra.







Tuy nhiên, lãnh đạo trường học này hiện đang "lẩn trốn" mọi sự tiếp xúc với báo chí. Những người phụ trách căng tin của trường học này cũng không hề có lời giải thích nào cho sự việc đã xảy ra. Điều làm mọi người phẫn nộ hơn là những người phục vụ đã để chiếc bao cao su bẩn đó rơi vào thức ăn tỏ thái độ rất thờ ơ, vô trách nhiệm.





Hiện nay, rất nhiều bậc phụ huynh của trường học này nói riêng và cả Trung Quốc đang tỏ thái độ rất bất bình. Họ yêu cầu phải điều tra thật rõ ràng về sự việc đã xảy ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)