Hot boy - hot girl 2019-08-28 04:49:36

Nữ sinh HUFLIT khiến dân tình phải truy lùng profile


Vẻ đẹp được đánh giá như ''thanh xuân vườn trường'' của nữ sinh này đã khiến dân tình bắt tay vô truy tìm danh tính.

Mới đây, khoảnh khắc một nữ sinh xinh đẹp trong bộ đồng phục quốc phòng đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng. "Môi đẹp quá”, "Góc nghiêng rất giống IU…” chính là một vài lời khen ngợi của dân mạng dành cho nhan sắc của cô gái này.



Vẻ đẹp được đánh giá như ”thanh xuân vườn trường” này đã khiến dân tình bắt tay vô truy tìm danh tính. Và tên cô nàng này là Trúc Phương, sinh năm 2000, hiện là sinh viên của trường HUFLIT. Instagram của Trúc Phương đang có hơn 60k người theo dõi - quả là một con số đáng nể.



Trúc Phương từng dính nghi vấn PTTM, đặc biệt là ở phần môi, tuy nhiên, cô đã mạnh mẽ phủ nhận tin đồn đó. Hiện tại, với nhan sắc trời cho, cô đang làm thêm nghề mẫu ảnh, nhận PR… trên trang cá nhân. Cô từng tiết lộ mỗi tháng có thể kiếm được cả chục triệu nhờ vào những công việc này.



Một tin khá buồn là Trúc Phương đã có bạn trai. Cặp đôi được đánh giá là ”trai tài gái sắc”, không ngần chia sẻ ảnh tình cảm lên MXH. Được biết, cặp đôi đã có một thời gian yêu xa và gần đây thì mới được ở cạnh nhau.



Khi được hỏi về danh xưng hotgirl, Trúc Phương chia sẻ: ”Mình thấy cũng rất thích thú khi được được mọi người trao tặng cho tên gọi đó nhưng cũng vừa thấy ngại vì “ hotgirl “ theo mình nghĩ là ngoài việc khoác cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp mà còn phải thông minh và có nhiều tài lẻ nữa.

Mình thì chỉ thấy ngoại hình của mình trông chỉ hơi ưa nhìn một tí mà được mọi người gọi như thế và cũng chưa thấy tài lẻ nào ở bản thân nên có hơi ngại một chút”

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Trúc Phương nhé.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)