Sao thế giới 2012-12-04 03:01:01

Nữ sinh hồn nhiên tung clip 'khoe hàng', đánh nhau chí mạng


Những clip "tự sướng" trong thời "tung hê mọi thứ lên mạng" nở rộ, nhan nhản trên internet cảnh nữ sinh đánh nhau chí mạng mà chỉ cần một thao tác nhỏ google đã cho tới hơn 14 triệu kết quả. Những gì xem được từ video clip đó đang dần làm “méo mó” hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

Mặc áo hở ngực, uốn éo chửi
 
Trong clip có tên "Video clip teen 9x Hà Nội chửi rất pro", cộng đồng mạng được một phen “sốc” trước hình ảnh một teen mặc áo hở ngực sâu, khoe đùi trước màn hình và đọc diễn cảm một đoạn văn dài bày tỏ quan điểm về giới trẻ ngày nay.
 
Nữ sinh ăn mặc khêu gợi diễn đạt đoạn văn. Hình ảnh chụp từ clip

 
"Hà Nội giờ cũng lắm loại lắm. Những người ở Hà Nội I tự hào về điều đó, khổ, nhà mình ở Hà Nội II, bị chúng nó bảo là nhà quê, mỗi lần lên thủ đô chơi với các bạn Hà Nội I cũng khổ sở lắm. 
 
Hồ Gươm như một cái chỗ để dân chơi lượn vài vòng ra đó để khoe xe, khoe quần áo, khoe đầu tóc. Chúng nó cứ lượn mà chẳng để làm gì. À, mà thỉnh thoảng để tình cờ gặp nhau trên phố tình cờ gặp nhau hỏi thăm dạo này có lắm tiền, lắm gái không…
 
Các nam thanh niên bây giờ là phải thế này này: "Tao vừa đong được một con xin vãi". Các ông bạn thì nhao nhao lên: “Thế đã thiến chưa?” Thậm chí có thằng chơi chán lại đá sang cho thằng khác chơi tiếp….”
 
Không những tỏ ra miệt thị, xuyên suốt đoạn văn được chêm vào những câu văng tục, chửi thề khiến rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự khó chịu: "Nói chuyện luôn ra vẻ hiểu sự đời"? Cứ y như đang nói về chính mình vậy…những từ như vậy nói ra không thấy ngượng à? Buồn cười quá!
 
Cả cái thứ đang mặc trên người cũng không biết có thể gọi là đồ không? Tôi cũng là 9X, nhưng bạn làm tôi thấy buồn và xấu hổ quá. Vì những người như vậy mà người ta lên án phê phán 9X này 9X nọ…"
 
Hay một bạn khác có nickname Huu Thien Dăng bức xúc: “pro đâu chẳng thấy, chỉ toàn thấy cam với bưởi.”
 
Õng ẹo trưng ‘hàng’, nhảy nhạc dance
 
Không chỉ vậy, hình ảnh những cô gái mặt búng sữa thực hiện những động tác vũ đạo “khêu gợi” và tự quay phim rồi post lên mạng khoe với cái tên “Teen 9x thác loạn với bikini” cũng đã khiến người xem phải choáng vì độ bạo của các girl tuổi teen.
 
Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh của 3 cô bạn tuổi teen với đồng phục đồ lót màu đen say sưa thực hiện những động tác vũ đạo sexy và đầy “khêu gợi” trong tiếng nhạc dance ầm ĩ.
 
Thậm chí, 3 nàng còn cố tình “uốn éo” sao cho biểu cảm nhất. Theo những thông tin báo chí tìm hiểu được, đây là các nữ sinh đang học lớp 9 một trường THCS tại Hà Nội.
 
Nữ sinh đánh nhau với tính chất ngày càng man rợ.

 
Cởi áo khoe thân, thi hình thể
 
Không dừng lại đó, táo bạo hơn là trào lưu các nữ sinh Việt Nam thi nhau cởi đồ, lột áo khoe thân trên mạng chỉ để chứng tỏ bản thân mình xinh hơn.
 
Video clip mang tên “hangdoc BM….mp4″ được một người post trên youtube quả đúng là “hàng độc” trên mạng. Qua đoạn hội thoại có thể thấy hai teen rất trẻ đang lần lượt…"tự sướng" cởi áo ngoài rồi áo lót xem ai có thân hình đẹp.
 
Sau khi cởi chiếc áo ngoài, nhìn vào màn hình chu cái miệng, cô gái quay một vòng rồi tiếp tục… cởi nốt, có vẻ cô gái đang "tự sướng” để bạn quay video rất hồn nhiên và thoải mái.
 
Cả hai cùng cười khúc khích, xem chừng rất thích thú cảnh quay của “diễn viên” và người cầm điện thoại quay phim. Giọng nói của cô gái quay: “Chút nữa bà quay tôi, giờ tôi quay bà”. Rồi cả hai phá lên cười khi cô gái “được quay” không mảnh vải che phần trên!
 
Thậm chí, cảnh quay này còn rõ căn nhà này không hề đóng cửa lớn khi góc máy của ống cho người xem thấy cả phía cửa và có thể nhìn rõ chiếc xe ga dựng ngoài sân. 
 
Đánh nhau hộc máu giống giang hồ
 
Với clip có nhan đề “Học sinh đánh nhau như giang hồ” được đăng tải trên Youtube khiến nhiều người bàng hoàng không thể tưởng tượng khi xem vì mức độ tàn bạo.
 
Trong clip dài hơn 2 phút này, một nữ sinh còn mặc nguyên quần áo đồng phục bị một nữ sinh khác đánh không thương tiếc. Mặc cho máu mồm và máu mũi nữ sinh bị đánh chảy ra rất nhiều, thấm đỏ cả áo trắng, nữ sinh kia vẫn tiếp tục xông vào đạp, lên gối vào mặt, vào ngực.
 
Xung quanh có rất nhiều học sinh và cả người lớn đứng xem, nhưng không ai can ngăn mà thản nhiên cười nói, thậm chí cổ vũ. Chỉ đến khi một thanh niên xông vào can ngăn thì “cuộc chiến” mới bớt căng thẳng. Nhưng nữ sinh đánh bạn vẫn hăng máu xông vào, hất tung cả mũ đội đầu của thanh niên can ngăn để giật tóc, đấm đá nữ sinh kia.
 
Suốt đoạn clip, cùng với những cảnh đấm đá, hộc máu là những tiếng chửi rủa rất bậy của cả nữ sinh đánh bạn, nữ sinh bị đánh và một số học sinh đứng xem.
 
Trước đó, nhiều clip nữ sinh đánh nhau đã được đăng tải trên mạng Internet gây nhiều bức xúc trong dư luận. Vụ việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng bạo lực học đường đang ngày càng gia tăng về số vụ và mức độ nghiêm trọng trong thời gian gần đây.
 
Và cùng với sự xuất hiện dày đặc những hình ảnh nữ sinh tung clip khoe hàng, tự sướng lên mạng, nhiều người đã phải thốt lên rằng: “Con gái thời nay man rợ quá!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)