Chuyện lạ 2011-02-14 01:58:43

Nữ Sinh Giang Hồ BMT ( kinh vãi )


[size=2]Bạn nghĩ sao nếu bạn của mình ( chơi chung 1 đám rất lâu rồi ) mượn tiền của mình ,lấy quần áo của mình mà mình hỏi hoài vẫn không trả
! Mỗi người đều có câu trả lời và cách xử lý riêng đúng không ! Còn dưới đây là cách xử lý của 1 nhóm bạn gái ở TP BMT !

Mới đầu khi chuẩn bị xem video này DungZjn cũng chỉ nghĩ là ( vì đc nói trước là có đánh nhau ) chắc cũng chỉ xô đẩy tý thôi vì dù j họ cũng là bạn bè ,cùng lắm là không chơi với nhau nữa nhưng thật bất ngờ ,các girl này hành xử bạn mình theo kiểu xã hội đen , lôi bạn mình đến 1 nơi vắng ( lô cafe ) ,thay nhau đánh đập,mặc cho bạn mình khóc lóc , van xin ,đánh như đánh 1 kẻ thù Vậy mà khi mình mình tác giả của video này : "bạn bè j mà đánh mạnh tay vậy e" thì nhận ngay đc 1 câu trả lời thật là lạnh lùng " đó là luật của tụi em rồi , với lại ghê j đâu anh chưa lột hết đồ nó ra mà "

Theo lời kể thêm của tác giả video này thì tất cả có 4 người đánh 1 người ,thay phiên nhau đánh ( tụi e 1 đánh 1 nhak ko chơi hội đồng ) ! Đánh cho đến khi " chân e đau quá rồi không đánh nổi nữa " !
[/size]
[size=2]
[/size] Đây là kết quả cảu bạn gái xấu số ngày hôm đó



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)