Teen 24h 2014-05-19 14:45:32

Nữ sinh 9x bị tống tiền vì chat sex)))))))1 bài học đáng giá cho em,,,


Gửi hình khỏa thân qua chat trên mạng xã hội, Huệ bị ép đi nhà nghỉ với nam thanh niên không quen biết rồi bị tống 50 triệu.
Chiều 18/5, trinh sát Công an TP Cần Thơ bắt quả tang Đào Công Bằng (ngụ huyện Cờ Đỏ) đang tống tiền nữ sinh bằng video quay cảnh ân ái của hai người. Nam thanh niên 24 tuổi này còn bị điều tra dấu hiệu cưỡng dâm.
Bằng bị bắt quả tang cùng tang vật.
Theo điều tra, Huệ (20 tuổi, ngụ An Giang) là nữ sinh trung cấp nghề ở TP Cần Thơ. Gần đây cô bạn quen một người tự giới thiệu là Ngọc, đồng tính nữ, có nick chat trên mạng xã hội là Nguoicodon. Hai bên thường chat sex, trao đổi hình ảnh khỏa thân với nhau.
Trước lễ 30/4, lấy lý do bị Bằng ép quan hệ tình dục nhưng là đồng tính nữ nên Ngoicodon buộc Huệ "thế thân", nếu không sẽ tung ảnh cô bạn lên mạng. Nữ sinh miễn cưỡng đồng ý, vào nhà nghỉ với Bằng và bị tên này quay lại cảnh quan hệ tình dục.
Sau lễ, Bằng tiếp tục ép nữ sinh vào nhà nghỉ nhưng bị từ chối. Tên này quay sang tống tiền 50 triệu đồng. Huệ nhiều lần năn nỉ hạ xuống còn 15 triệu đồng và báo công an.
Trưa 18/5, nhiều tốp trinh sát được lệnh áp sát quán cà phê Dáng Việt ở đầu hẻm 91 đường Cách Mạng Tháng Tám ở quận Bình Thủy khi Bằng gọi nữ sinh đến đây để lấy tiền. Nửa giờ sau, tên này chuyển địa điểm đến trước sân vận động Quân khu 9 cách đó khoảng 1 km và cuối cùng là đình Bình Thủy.
Nữ sinh bị tống tiền.
Tại đây, nghi can đeo khẩu trang kín mặt, đưa điện thoại cho nữ sinh xem video quay cảnh hai người ân ái. Sau một hồi cự cãi, nữ sinh đồng ý đưa tiền cho Bằng và trinh sát ập đến bắt quả tang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)