Tin tức - pháp luật 2012-05-20 09:58:23

Nữ sát nhân đồng tính giết người điên cuồng


Biết con gái quan hệ đồng tính với một thợ may tên Phương, gia đình chị G. ngăn cấm. Để trả thù, Phương mang dao chặt thịt đến đợi trước nhà chị G.


Ngày 20-5, VKSND TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ cáo trạng và hồ sơ truy tố đối với Hồ Thị Bích Phương (SN 1985, ngụ quận 4) sang TAND TPHCM để xét xử về tội “Giết người”. Phương bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Bị can Hồ Thị Bích Phương

Theo cáo trạng, Hồ Thị Bích Phương và chị Phạm Thị G. (36 tuổi) có mối quan hệ đồng tính với nhau từ năm 2007. Đến năm 2011, chị G. và Phương ít qua lại do gia đình chị G. ngăn cấm.

Rạng sáng ngày 14-7-2011, Phương chuẩn bị 3 con dao Thái Lan và 1 dao chặt thịt bỏ vào ba lô rồi đón xe ôm đến trước nhà chị G. tại quận 7 ngồi đợi. Trong lúc ngồi chờ, Phương tiếp tục nhặt một thanh sắt trong đống phế liệu gần đó làm hung khí gây án.

Khoảng 5 giờ 30, cha chị G. là ông Phạm Văn Năm (68 tuổi) vừa mở cửa thì bất ngờ Phương từ ngoài lao vào đánh ông Năm. Bị đánh, ông Năm giật thanh sắt chống cự nhưng sau đó Phương đã dùng dao Thái Lan đâm 5 nhát vào ngực, sườn và bụng ông.

Hiện trường vụ cuồng sát điên cuồng

Nghe cha kêu cứu, chị G. từ trong chạy ra can ngăn cũng bị Phương đâm nhiều nhát. Chồng chị G. thấy hỗn loạn đã chạy ra đường cầu cứu.

Một thanh niên uống cà phê gần đó thấy vậy đã nhào đến đá văng con dao trên tay Phương và bắt giữ giao công an. Ông Năm mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đã chết tại bệnh viện, chị G. bị thương tật 17% vĩnh viễn.




Theo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)