Người mẫu - hoa hậu 2015-09-16 04:18:21

"Nữ MC Hàn Quốc xé váy" lại gây chú ý trên truyền hình


MC Park Eun Ji tiếp tục gây chú ý với màn khoe vòng 1 khi chuyển sang làm diễn viên.

Nữ MC xinh đẹp Park Eun Ji người Hàn Quốc từng gây sốc với màn xé váy, vạch áo khoe vòng 1 và uốn éo trên truyền hình. Mới đây, cô đào tiếp tục “đá trái sân” sang lĩnh vực diễn viên truyền hình.


MC Park Eun Ji từng gây sốc với nhiều chiêu trò trên truyền hình Hàn như vạch áo, đổ nước, xé váy…


Park Eun Ji được giao vai nữ Na Hye Ri trong phim truyền hình Love Cells mùa 2. Tạo hình nhân vật của cô vừa được công bố thông qua kênh chính thức TV Casting của Naver vào ngày 14.9.2015.

Trong phim, Park Eun Ji đóng vai một MC dẫn chương trình nấu ăn. Trong khi đó, nam ca sỹ thần tượng Im Seul Ong đảm nhận vai Tae Joon. Đây là chàng trai cô yêu đơn phương nhưng luôn thất bại trong việc tiến tới nên đã tìm mọi cách gây cản trở tình địch.


Khi chuyển sang làm diễn viên, nữ MC ăn vận gợi cảm khoe vòng 1


Đặc biệt, trong tập phim phát sóng tối ngày 14.9, nhân vật Hye Ri (Park Eun Ji) vì muốn quyến rũ cậu bạn đã đặt chỗ trước tại một nhà hàng sang trọng, ăn vận sexy. Mặc dù diện chiếc váy hở trọn vòng 1 nóng bỏng nhưng cô nàng vẫn bị từ chối phũ phàng. Chi tiết này làm người xem bật cười vì tình huống trớ trêu "muốn độn thổ" của cô nàng.


Cô đào xinh đẹp quyến rũ anh bạn yêu đơn phương nhưng bị từ chối phũ phàng


Các khán giả nam bị "hút hồn" bởi thân hình hoàn hảo và vẻ ngoài bắt mắt của MC Eun Ji trên màn ảnh nhỏ. Kể từ khi bước chân vào lĩnh vực MC qua các chương trình Hallyu Star Report, Đối thủ (Powerful Opponents), Eun Ji ngày một chứng tỏ cô không ngại gây chú ý bằng việc khoe cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)