Nghệ thuật sống 2012-10-31 05:27:27

Nữ hoạt náo viên xinh đẹp chỉ có một chân


[justify]Việc mất một chân từ nhỏ không thể ngăn cản cô sinh viên năm thứ nhất Patience Beard thực hiện ước mơ được vào đội cổ vũ của trường.[/justify]

Patience Beard và chiếc chân giả sọc vằn


[justify]Giống như các đồng đội xinh đẹp, Patience Beard cũng nhảy, nhào lộn bên ngoài sân trong các trận đấu bóng bầu dục của Đại học Arkansas. Chỉ có một điều duy nhất khiến cô gái tóc vàng mới 18 tuổi này khác với toàn đội, đó là cô có một chiếc chân giả.
Theo The Sun, Patience bị mất chân trái sau một lần bị sốt cao khi còn nhỏ. Dù khuyết tật, nữ sinh viên xinh đẹp này luôn mơ ước được trở thành hoạt náo viên và luôn nỗ lực hết mình để được vào đội cổ vũ của trường. Patience là một trong số 5 sinh viên năm nhất được tuyển vào đội và có cơ hội trình diễn trước 70.000 fan khi đội bóng bầu dục của Đại học Arkansas thi đấu trên sân nhà.
Người đẹp Patience Beard tự tin cổ vũ trên sân. Ảnh: Arkansas


aaa


"Chúng tôi đối xử với Patience cũng như các cô gái khác, không có ưu ái và cũng không phân biệt", Jean Naill, quản lý đội hoạt náo viên của trường khẳng định, Patience được lựa chọn hoàn toàn vì tài năng chứ không phải là sự "châm chước" vì cô khuyết tật.



Việc khó nhất với cô nữ sinh 18 tuổi này là trang trí chân giả sao cho bắt mắt. Ảnh: Sun


Người đẹp tóc vàng tâm sự, thành công của cô hôm nay là nhờ vào bố mẹ rất nhiều khi họ không bao giờ để cô nghĩ rằng mình khiếm khuyết: "Bố mẹ tôi luôn khuyến khích tôi làm việc tốt nhất có thể và không bao giờ để tôi lấy việc mình bị mất chân bào chữa cho những thất bại. Ai cũng phải trải qua khó khăn. Một người tự tin, hài lòng với bản thân luôn theo đuổi ước mơ của mình".

Tất cả động tác nhào lộn phức tạp và khó với Patience lại dễ dàng


Tất cả động tác nhào lộn phức tạp và khó với Patience lại dễ dàng. Phần việc khó nhất với cô chính là làm sao trang trí đôi chân giả cho thật bắt mắt và cô chọn vẽ các sọc vằn. "Đó có lẽ là quyết định khó khăn nhất với tôi. Các sọc vằn thể hiện rõ nhất tính cách hướng ngoại của tôi", nữ sinh viên giàu nghị lực tươi cười chia sẻ.
Theo Vnexpress

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)