Sao thế giới 2019-07-07 19:16:34

'Nữ hoàng sexy' Hàn Quốc đăng ảnh cận mặt sau ồn ào vừa bơm môi


Mới đây, HyunA thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng lên trang cá nhân nhiều bức ảnh với kiểu tô son tràn môi.

Ngày 7/7, nữ thần tượng sinh năm 1992 HyunA tiếp tục trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm khi đăng những bức hình chụp cận mặt với kiểu tô son tràn môi.
Trước đó, ngày 5/7, có mặt tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Đài Loan để thực hiện lịch trình cá nhân, HyunA đã vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ở một vài góc độ, đôi môi của cô trông có phần căng mọng và dày hơn bình thường. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô bơm môi. Cùng ngày, tên của cô dẫn đầu top từ khóa tìm kiếm trên cổng thông tin điện tử Naver.
Khi đến Đài Loan, HyunA phát hiện ra tranh cãi về đôi môi của mình thông qua SNS và những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Ngay sau đó, thông qua Instagram, HyunA đã trực tiếp phủ nhận tin đồn: "Tôi thích việc trang điểm khác nhau cho mỗi lần xuất hiện như đậm, nhạt hay không đánh mắt và kẻ viền làm môi trông dày hơn. Tôi cũng rất vui khi có nhiều cơ hội thay đổi hình ảnh bản thân. Tôi ghét những bình luận ác ý không đúng sự thật".
Dù đã giải thích rõ ràng, cô vẫn phải hứng chịu nghi ngờ: "Trông hình dáng và viền môi không giống như từ trang điểm mà ra". Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực cô. "Dù vẽ viền môi hay bơm môi, không có lý do gì để HyunA bị chỉ trích", một fan bình luận.
Dường như quen với những tranh cãi xung quanh mình, HyunA vẫn thoải mái khoe hình ảnh lên SNS. Cô cho thấy bản thân không quan tâm đến những bình luận ác ý nhắm vào mình.
HyunA sinh năm 1992. Cô ra mắt năm 2007 với tư cách là một thành viên chính thức của Wonder Girls nhưng đã rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Năm 2008, cô ký hợp đồng với Cube Entertainment và ra mắt với 4Minute vào 2009. Cô rời Cube vào năm 2018 sau khi xác nhận hẹn hò với thành viên E'Dawn (Pentagon). Tháng 1/2019, cô cùng bạn trai đầu quân cho công ty của Psy (P-Nation).
Nữ thần tượng nổi tiếng với hình tượng và phong cách âm nhạc quyến rũ, gợi cảm. Cô gặt hái được nhiều thành công khi bắt đầu sự nghiệp solo với sản phẩm đầu tay Change (2010). Cô cũng là nghệ sĩ nữ đầu tiên ở Kpop sở hữu 3 MV trên 100 triệu lượt xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)