Hot boy - hot girl 2018-11-23 08:35:39

Nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội 'đốt mắt' dân mạng khi tung ảnh khoe dáng 'bốc lửa' trong tiệc sinh nhật


Nổi tiếng là một cô giáo xinh đẹp và ăn mặc gợi cảm bậc nhất Hà Nội, mới đây Âu Hà My (sinh năm 1994, giảng viên khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội) lại tiếp tục đốt mắt người xem khi khoe ảnh ăn diện cực quyến rũ lúc dự tiệc sinh nhật trùng đúng ngày 20/11.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ cách đây không lâu, dân mạng từng xôn xao vì bức ảnh chụp nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội rất trẻ trung, vóc dáng nuột nà và gương mặt vô cùng xinh đẹp bởi lúc nào cũng son phấn chỉn chu.

Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này đã hot rần rần và khiến cô giáo Âu Hà My nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Được biết, cô giáo trẻ trung này từng có 16 năm theo học tiếng Pháp, giành giải nhì Quốc gia môn ngoại ngữ này năm học lớp 11 và được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Cận cảnh vẻ đẹp lãng mạn của ĐH Quốc gia Hà Nội - Ngôi trường chiếm vị trí cao nhất ĐH Việt trong 2 BXH uy tín thế giới gần đây
Nữ thủ khoa xinh đẹp của ĐH Quốc gia Hà Nội: Học giỏi nhưng chơi cũng rất cừ!

Sau khi tốt nghiệp, Hà My ở lại trường công tác. Hồi năm 2015, cô từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi tuyển sinh đại học do Đại học Quốc gia tổ chức. Trên MXH, Hà My là nữ giảng viên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, body bốc lửa và cuộc sống sang chảnh.

Mới đây, nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội tiếp tục đốt mắt dân mạng khi tung ảnh ăn mặc cực gợi cảm với váy ngắn và ôm sát người khoe trọn lợi thế hình thể. Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này nhận được rất nhiều sự chú ý và tranh cãi trái chiều.

Hiện tại, Facebook của cô giáo nổi tiếng này có hơn 221.000 lượt follower.
Hà My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm thu hút đến hàng ngàn lượt like.
Trong tiệc sinh nhật trùng đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/1, nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội gây ấn tượng vì cách ăn mặc quyến rũ.
Âu Hà My thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh đi du lịch Pháp như đi chợ.
Mấy ai nghĩ đến chuyện một cô giáo lại chịu chơi và quyến rũ đến mức nghẹt thở thế này.
Cô nàng sở hữu số đô 3 vòng đẹp như người mẫu.
Dù ăn mặc gợi cảm nhưng Hà My khẳng định mình là người sống đúng mực và chưa làm gì không đúng với tư cách 1 giảng viên ĐH.
Thân hình nóng bỏng của giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội.
Hà My có cuộc sống giàu có, sang chảnh…
Những bức ảnh như thế này của cô khiến ai nấy đều trầm trồ, ghen tỵ.
Chia sẻ về cách ăn mặc gợi cảm, Hà My nói: “Bình thường, mình hay mặc những gì mình thích nhưng ở trên giảng đường mình là người hoàn toàn khác. Mình biết thế nào là chừng mực và có điểm dừng”.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hà My.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)