Sao thế giới 2012-06-03 08:07:18

NU'EST gây cơn sốt chỉ sau lần ra mắt đầu tiên


[size=2] Ngoại hình đẹp, giọng hát tốt, vũ đạo cực chất và tràn đầy năng lực sức trẻ là những ca từ fan dành cho nhóm nhạc vừa xuất hiện lần đầu trước công chúng NU'EST[/size]
Dưới sự dẫn dặt của công ty giải trí Pledis Entertainment, NU'EST hứa hẹn sẽ làm nên một cơn bão âm nhạc và một xu hướng thời trang mới. Điều này được thể hiện rõ qua tên nhóm NU'EST, tạo ra từ các chữ cái NU: New, E: Establish, S: Style, T: Tempo, tạm hiểu là "sự ra đời của phong cách mới"
Dưới đây là các thành viên nhóm
JR ( Junior Royal )


Vị trí: Leader, rapper và dancer chính
Tên thật: Kim Jong Hyun
Ngày sinh :8/6/1995
Chiều cao:176cm
Cân nặng: 58kg

Ấn tượng trong mắt fan là một chàng trai trong sáng, lôi cuốn. Anh được công ty phát hiện bởi tài năng "bắn tỉa" rap và vũ đạo rất tốt. Là thực tập sinh nam đầu tiên của công ty Pledis, JR rất ra dáng đàn anh khi luôn gây ấn tượng tốt với quản lý và thậm chí có thể chỉ dạy thêm cho các trainee khác.


Dù chỉ sinh năm 1995 nhưng anh đã tham gia vào nhiều MV hay show truyền hình như Love Letter của After School, Bangkok City của nhóm Orangge Caramel, show Hello của đài KBS…


Với thành tích hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh được công ty tin tưởng giao cho chức vụ leader dẫn dắt nhóm.


Ren



Vị trí: Mood-maker, diva
Tên thật: Choi Minki
Ngày sinh: 3/11/1995
Chiều cao: 179cm
Cân nặng: 56kg
ở hữu gương mặt đẹp hơn con gái và chiều cao lý tưởng, Ren đã làm điên đảo hàng trăm nghìn trái tim các fan yêu nhạc. Ngoài đời, anh chàng khá lạnh lùng, ít nói và hơi bí ẩn, nhưng đôi lúc rất đáng yêu.

Trong nhóm, anh chàng đóng vai trò rất ít các ca sĩ Hàn làm được là mood- maker. Đó là người tạo nên cảm xúc cho nhóm, cụ thể là trong các MV, lối diễn xuất, phong cách thời trang… đều mang những ấn tượng riêng. Nhờ có thành viên Ren, nhóm đã có được một con đường chinh phục Kbiz riêng
Baekho

Vị trí: Lead Vocal
Tên thật: Kang Dongho
Ngày sinh : 21/7/1995
Chiều cao: 178cm
Cân nặng: 63kg

Mỗi thành viên trong NU'EST gây ấn tượng với fan bởi một nét riêng, và Baekho cũng không ngoại lệ. Anh làm fan gào thét điên cuồng mỗi khi biểu diễn live bởi phong cách sexy và sự nam tính.


Trong MV đầu tay của nhóm mang tên Face cũng vậy, anh đã thể hiện một vẻ cuốn hút cực riêng từ ánh nhìn đến vũ đạo.

ần đầu Baekho xuất hiện trên truyền hình là trong chương trình Hello của dài KBS cùng với trưởng nhóm JR. Anh từng tham gia vào MV Love Letter Play Ur Love của After School

Aron



Vị trí: Hát chính
Tên thật: Aaron Kwak
Ngày sinh: 21/5/1993
Chiều cao: 175cm
Cân nặng: 57kg

Bộc lộ sự đa tình từ ánh mắt, anh chàng đang có hàng nghìn fan nữ mến mộ. Anh được đánh giá thuộc tuýp người lãng mạn, là người mẫu lý tưởng củaa mọi cô gái.


Aron được tuyển thẳng vào công ty Pledis trong cuộc casting "PLEDIS USA Personal Auditions" sau khi chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát. Hơi thất thế về phần vũ đạo so với các thành viên khác, nhưng bù lại, những nốt cao hay ngân dài đều do anh đảm nhiệm và làm rất tốt.

Trước khi ra mắt công chúng lần đầu, anh từng được đứng trên sân khấu danh giá M!Countdown với vị trí vũ công, biểu diễn ca khúc Love letter cùng nhóm After School.

MinHyun



Vị trí: Center, Main Vocal
Tên thật: Hwang Min Hyun
Ngày sinh: 9/8/1995
Chiều cao: 183cm
Cân nặng: 65kg

Trước khi đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ như hiện nay, anh từng có thời gian xuất hiện trên các mặt báo thời trang. Anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng nên anh có thể dễ dàng vừa làm ca sĩ, người mẫu cũng như nhiều công việc khác.

Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi tham gia diễn xuất trong MV Shanghai Romance của Orange Caramel. Kể từ đó, anh có nickname là "Shanghai Boy".













[size=7]LiKe cho xin it Keng 3big_love3 3big_love3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)