Người mẫu - hoa hậu 2023-06-28 08:26:03

Nữ diễn viên 4 đời chồng diện bikini táo bạo khoe đường cong


Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến không ngại đối diện với những bình phẩm về đời tư và phong cách của mình.



Mới đây nữ diễn viên Đào Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô diện bikini khoe trọn vóc dáng gợi cảm.



Ở tuổi U50, Đào Hoàng Yến vẫn hết sức tự tin với hình thể của mình. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ trẻ trung, tràn đầy năng lượng.



Trên trang cá nhân, Đào Hoàng Yến thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của bản thân. Cô không ngại đối diện với những bình luận về đời tư cũng như phong cách của mình.



Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, được nhiều người biết đến thông qua những vai diễn lẳng lơ, ghê gớm. Đặc biệt, tên tuổi cô gắn liền với nhân vật cô Xuyến 4 đời chồng của phim "Về Nhà Đi Con".



Đào Hoàng Yến trải qua 4 lần hôn nhân đổ vỡ. Với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách gợi cảm cùng tính cách phóng khoáng, thẳng thắn, Đào Hoàng Yến thường được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật cả về ngoại hình lẫn tính cách.



Với danh xưng "nữ diễn viên 4 đời chồng", Đào Hoàng Yến không hề khó chịu. Cô thẳng thắn cho hay đó là sự thật nên cô không cần phải né tránh. 



Còn về phong cách ăn mặc gợi cảm, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi hay mặc bikini là vì tôi thích. Tôi muốn truyền cho phụ nữ cảm hứng rằng mình thích và vui với cái gì thì làm cái đó. Cuộc đời này không ai có quyền phán xét, hay phải sống vì dư luận".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)