Sao thế giới 2014-04-07 04:26:29

Nữ ca sỹ Demi Lovato và bạn trai bị lộ ảnh giường chiếu tràn lan trên mạng


Những bức ảnh táo bạo này được cho là một phần nhỏ trong số ảnh nóng bị đánh cắp và đang được rao bán của nữ ca sĩ 20 tuổi.
Hôm 6/4, tờ Intouch đã tiết lộ những bức ảnh yêu đương cuồng nhiệt của nữ ca sĩ nữ diễn viên Camp Rock và tài tử 33 tuổi - Wilmer Valderrama. Ngay sau đó, các bức ảnh lan truyền với tốc độ… tên lửa.
 

 
Trong đó, hai người trong cuộc có những hành động khiến người xem phải đỏ mặt. Trước đó, những hình ảnh "thiếu vải" của nữ ca sĩ này cũng đã bị rò rỉ từ điện thoại di động. Demi Lovato trang điểm đậm và hoàn toàn thoải mái tự sướng trước ống kính máy ảnh.
 

 
Demi Lovato và tình cũ của Lindsay Lohan bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 nhưng sau đó chia tay và duy trì tình bạn.
 
Tới giữa năm 2013, cặp sao lại thường xuyên quấn quýt bên nhau trong những dịp đặc biệt. Wilmer tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của Demi ở Disneyland vào tháng 8/2013. Đến tháng 10, hai người cùng nhau đi xem show diễn của Kanye West. Wilmer cũng bí mật tới ủng hộ nữ ca sĩ 21 tuổi tại buổi biểu diễn của cô trong tháng này.
 

 
Cuối năm 2013, tin đồn Wilmer sắp cầu hôn bạn gái rộ lên khi một nguồn tin tiết lộ với tờ RadarOnline, nam diễn viên đã đặt nhẫn kim cương tại một cửa hàng trang sức ở California, Mỹ. Tuy nhiên, tới thời điểm này, thông tin này chưa một lần được cặp đôi xác nhận.
 
Những bức hình riêng tư này được cho là một phần trong 20 bức ảnh nóng của Demi Lovato từng được rao bán cho tờ RadarOnline hồi tháng 8/2013. Theo đó, RadarOnline nhận được email rao bán loạt ảnh nữ giám khảo X-Factor khỏa thân.
 

 

 
Người cung cấp bức ảnh viết: "Đây là Demi. Bộ ảnh cho thấy một vài tư thế khỏa thân, khuôn mặt và những phần cơ thể đặc trưng của cô ấy như hình xăm, mông, cằm. Tôi có thể cam đoan với các bạn, những bức ảnh này thực sự là của Demi".
 

 
Theo nguồn tin tiết lộ với tờ Radaronline, cô gái tóc đen trong ảnh có ngoại hình như Demi Lovato và trên cánh tay cũng lộ hình xăm 12 con chim - dấu ấn riêng của nữ ca sĩ 20 tuổi.
 
Ngay khi scandal này ầm ĩ trên các mặt báo, Demi Lovato đã đăng tải một tin nhắn lên tài khoản Twitter của mình. Nội dung của nó được viết bằng tiếng Tây Ban Nha, dịch ra có nghĩa là: "Tôi rất mạnh mẽ. Tôi là một chiến binh. Đừng đánh giá thấp tôi." Kèm theo đó, cô nàng post một bức ảnh mình diện trang phục của một nữ boxing, gương mặt đanh thép trông cực kỳ cương nghị.
 
Mặc cho bão dư luận đang ồ ạt "tấn công", Demi Lovato đã chứng tỏ mình không phải kiểu người cam chịu mà không nói lời nào. Cô nàng cố gắng tỏ ra mình là người mạnh mẽ và không dễ dàng bị đốn ngã. Tuy vậy, nữ ca sĩ chưa có phát ngôn chính thức với giới truyền thông về scandal đôi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)