Chuyện lạ 2012-07-14 14:28:17

Nữ Binh Sỹ Isarel Mặc Bikini Khoác Súng Trường Trên Bãi Biển


[size=2][size=4]Bức hình về một nữ binh sĩ mặc bikini đứng tự tin trên bãi biển với một khẩu súng trường đeo qua vai được chụp tại Tel Aviv đã gây shock cho rất nhiều người.[/size][/size][size=4]
[/size]
Nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu về sự tồn tại của khẩu súng trường trên bãi biển khi mà chủ nhân của nó không mặc đồng phục binh sĩ thông thường mà thay vào đó là một bộ bikini. Tuy nhiên có rất nhiều lý do đã được đưa ra để lý giải cho hình ảnh trên.

Bức ảnh \"Chỉ có ở Isarel\" đã lan truyền rất nhanh sau khi được đăng tải trên Internet
Theo điều lệnh của quân đội Isarel, binh lính và sĩ quan bắt buộc phải mang vũ khí theo bên mình. Bất kể việc mất hay nhầm lẫn vũ khí nào đều phải chịu những hình phạt rất nặng trong nhà tù quân đội. Bên cạnh đó, luật quân sự của Isarel cũng quy định toàn bộ nữ giới trên 18 tuổi đều phải có 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do vậy, số lượng binh lính là nữ trong quân đội Isarel chiếm tới một phần ba quân số.

Tất cả phụ nữ Isarel đều phải thực hiện ít nhất 2 năm nghĩa vụ quân sự khi đủ 18 tuổi
Hình ảnh trên sau khi được đăng tải lên facebook với tiêu đề “Chỉ có ở Isarel” đã lan truyền một cách chóng mặt kèm theo rất nhiều bình luận, giả thuyết của độc giả trên toàn thế giới.

Một độc giả đã viết: “Bức ảnh được chụp tại Tel Aviv, bạn có thể thấy rất nhiều hình ảnh tương tự như vậy tại đây”.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh như vậy lan tràn trên Internet. Trong năm 2007, bộ Ngoại giao Iserel đã ủng hộ một chiến dịch quan hệ công chúng của lãnh sự quán tại New York bằng cách đưa lên những hình ảnh cựu chiến binh nữ ăn mặc mát mẻ trên bãi biển đầy nắng.

Cùng năm đó, vào tháng 7 tạp chí Maxim đã phát hành một bài báo có hình ảnh một cựu nữ binh sĩ mặc bikini với tiêu đề “Phụ nữ của lực lượng quốc phòng Isarel”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)