Sao thế giới 2012-06-25 00:33:49

Nóng ran với đêm tưởng niệm ngày mất Michael Jackson


Những giai điệu sôi động, những bước nhảy cuồng nhiệt và tiếng hò reo cổ vũ khiến không khí đêm nhạc nóng đến vô cùng.






Tối qua (23/6), đêm nhạc tưởng niệm 3 năm ngày mất của Michael Jackson đã diễn ra hết sức cuồng nhiệt, nóng bỏng tại sân vận động Mỹ Đình, HN.


Khi giai điệu của những hit Thriller, Dangerous… vang lên, cả khán phòng vốn chật níc người xem như nổ tung bởi tiếng hò hét phấn khích của khán giả cũng như sự cuồng nhiệt trong bài nhảy của các vũ công fan MJ. 'Thần đồng Michael Jackson' Đăng Quân - quán quân VN's Got Talent thể hiện tình yêu với ông hoàng nhạc pop mình thần tượng.


Không những khiến khán giả thích thú bởi những điệu moonwalk điêu luyện, bài nhảy sáng tạo kết hợp giữa nhạc của MJ và ngôi sao đình đám Lady Gaga mà Đăng Quân thể hiện cùng người bạn diễn mới tiếp tục khiến ai coi cũng phải mắt chữ A, miệng chữ O, à ồ, thán phục.


Tú Michael - người được ca ngợi là có gương mặt biểu cảm, giống MJ nhất VN cũng mang tới những vũ đạo ấn tượng cùng nhóm nhảy toàn các chân dài.




MK - một trong những người nhảy Michael Jackson nổi nhất VN tưởng niệm thần tượng bằng điệu nhảy của Người.






Chương trình có sự góp mặt của Brian Lysell Clasen đến từ Đan Mạch - người được cho là có vẻ ngoài rất giống Michael. Sự xuất hiện của 'bản sao' này tại VN khiến fans MJ rất vui sướng và thi nhau chụp hình kỷ niệm cùng.


Bản sao MJ trổ tài nhảy với những điệu moonwalk lướt thật nhẹ nhàng, điêu luyện.




Cường7 và những người bạn của mình cũng dành tặng fans MJ điệu nhảy ghê người trong hit Thriller của Michael đã gây ám ảnh cho bao thế hệ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)