Hot boy - hot girl 2021-09-01 15:39:33

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bậc nhất thế giới bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+ gây xôn xao cộng đồng mạng


Cô gái xui xẻo đang được cộng đồng mạng "săn link" là một nữ streamer có tiếng trên Twitch. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ streamer xinh đẹp bậc nhất trên thế giới.
Cộng đồng mạng mới đây đã được một phen xôn xao trước tin đồn lộ ảnh nhạy cảm của một nữ streamer xinh đẹp. Được biết, bộ ảnh bị phát tán từ một nền tảng mạng xã hội giúp người dùng có thể chia sẻ và kiếm tiền nhờ những nội dung 18+.


Nữ streamer Hannah owo có vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn




Theo thông tin tìm hiểu, nữ streamer này là "Hannah owo" (nickname), cô khá nổi tiếng với gần 170.000 người theo dõi trên Twitch. Tuy là nữ streamer nhưng cô cũng đi theo xu hướng bán nội dung 18+, cô nàng này cũng sở hữu tài khoản riêng trên các nền tảng bán ảnh và video gợi dục nói trên. 







Có thể chính từ lý do "thương mại" này mà ảnh và video nóng của cá nhân cô bị nhiều thành phần lợi dụng công khai, lan truyền rộng rãi gây xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều hình ảnh selfie nude 100% và cả những hình ảnh cosplay, ảnh bán nude của nữ streamer xinh đẹp đều bị công khai. 

Một số hình ảnh bị phát tán:













Sau khi hình ảnh lẫn clip nóng bị phát tán lên mạng, "Hannah owo" trở nên "nổi tiếng" hơn trên mạng xã hội, bằng chứng là hiện tại cô đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Có thể thấy, bán ảnh, clip nổi tiếng trên các diễn đàn đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ, mặt trái gây ảnh hưởng xấu đến mỗi người. Với sự chia sẻ rộng rãi và dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của các sự việc phát tán ảnh nhạy cảm. Dù không biết cô nàng có thái độ như thế nào trước vụ việc này nhưng đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai muốn kiếm tiền theo cách tương tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)