Người mẫu - hoa hậu 2014-01-11 02:49:20

Nóng mắt cảnh các người đẹp "khỏa thân" trên lưng ngựa



Các siêu mẫu kể cả diễn viên đều không ngần ngại nude vì nghệ thuật.
[justify]1. Angelia Jolie
Tấm ảnh bán khỏa thân của người đẹp Angelia Jolie được bán đấu giá tại phiên đấu giá của Christine's. Trong bức ảnh, cô chụp cùng với con ngựa trắng đang cọ mũi vào bầu ngực của cô. Bức ảnh được chụp vào năm 2001 là tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle.  


2. Vanessa Arias
Cô nàng diễn viên người Mexico không ngần ngại trút bỏ xiêm y để lên playboy phiên bản ở Mexico. Song song với công việc ở trường quay cô cũng thường xuyên làm người mẫu ảnh cho các tạp chí như Maxim và HQ.

3. Kate Upon
Cô nàng người mẫu kiêm diễn viên, đồng thời là thành viên của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret . Mới đây hình ảnh cô nàng khỏa thân ngực trần cưỡi trên lưng ngựa xuất hiện trên mạng khiến các fan sửng sốt. Người đẹp này cũng đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang quốc tế.

4. Lady Godiva
Để cổ vũ cho bộ phim Lady Godiva, hàng chục phụ nữ đã khỏa thân cưỡi ngựa trong công viên Hyde (London). Cuộc diễu hành này có sự tham gia của khoảng 50 phụ nữ, một số hoàn toàn khỏa thân, một số chỉ còn một vài mảnh vải nhỏ trên người. Một số phụ nữ còn đội tóc giả với những lọn xoăn cho giống nhân vật trong phim. Hoạt động này nhằm quyên góp tiền cho quỹ từ thiện Maggie vì các bệnh nhân chống ung thư, được tài trợ bởi đạo diễn bộ phim Lady Godiva là Vicky Jewson. Theo đó, đạo diễn Jewson sẽ đóng góp khoảng 5 bảng cho một kỵ sĩ khỏa thân.

5. Anatasia Myskina
Ngôi sao quần vợt kiêm người mẫu thời trang nổi tiếng đã làm say đắm những người hâm mộ khi tung ra bức ảnh khỏa thân trên lưng ngựa.

6. Gisele Bundchen
Với tấm ảnh nude cưỡi ngựa trắng tuyệt đẹp trên tạp chí Vanity Fair ấn bản tháng 1 năm 2000, chân dài được mệnh danh là cỗ máy in tiền quyền lực nhất làng thời trang từng nhiều lần khỏa thân trên các tạp chí đã khiến độc giả chao đảo.

 
7. Andressa Urach
Đây là những shoot hình được Andressa thực hiện cho tạp chí Sexy nổi tiếng Brazil. Để ngực trần và phô diễn vòng 3 siêu khủng đã trở thành thương hiệu, cô nàng bốc lửa tạo dáng rất khiêu khích trên lưng ngựa. Ở những tấm ảnh khác, Andressa Urach cũng thiêu đốt ánh nhìn bằng những đường cong gợi cảm đến nghẹt thở. 

 

 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)