Phim ảnh 2009-11-05 14:00:00

Nóng bỏng tay với những thông tin mới nhất của New Moon


Một loạt những tin tức cực kỳ nóng hổi của siêu phẩm New Moon đang chờ bạn đọc đây. Cùng xem các clip mới nhất và những lời tâm sự của đạo diễn về nụ hôn "nóng bỏng" giữa Bella và Jacob nhé.
1. New Moon lại tung clip mới

Những thông tin mới nhất về siêu phẩm The Twilight Saga's New Moon càng ngày càng làm cho các fan hâm mộ như ngồi trên chảo lửa. Vào ngày hôm qua, hãng Summit đã tiếp tục phát hành thêm 2 đoạn clip nữa qua trang MySpace, một clip thì tập trung vào gia tộc Volturi đầy quyền lực, còn clip kia thì hé lộ mối quan hệ giữa Bella (Kristen Stewart) và anh chàng người sói dịu dàng nhưng nồng cháy - Jacob Black (Taylor Lautner).




Dù có thời lượng chưa đến 2 phút, nhưng clip thứ nhất đã mang đến cho khán giả hâm mộ một cái nhìn sâu hơn về các thành viên của gia tộc lâu đời và nổi tiếng nhất trong thế giới ma-cà-rồng. Ngoài ra, trong clip khán giả còn được nghe các diễn viên Dakota Fanning, Michael Sheen, Christopher Heyerdahl, Jamie Campbell Bower, Cameron Bright, Charlie Bewley và Daniel Cudmore thổ lộ về các nhân vật mà họ đang thủ vai.



Bên cạnh các ý kiến từ các diễn viên đóng vai thành viên của gia tộc Volturi, clip trên còn cung cấp những cảnh hậu trường của Kristen Stewart, Robert Pattinson, tác giả Stephenie Meyer, đạo diễn Chris Weitz và các thành viên trong đoàn phim. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ thấy hơi tiếc khi trong clip thiếu mất nhân vật ma-cà-rồng săn người tuyệt đẹp, Heidi (Noot Seear).



Clip thứ hai thì tiết lộ khá nhiều cảnh hành động của người sói cũng như mối quan hệ ngày càng nảy nở giữa Bella và Jacob. Với tiêu đề "Never Hurt You”, đoạn quảng cáo trên truyền hình này đã tiết lộ lướt qua một số cảnh chưa từng công bố trước đây của bộ phim ở gần cuối clip.

2. New Moon sẽ giữ bạn trên ghế lâu hơn Twilight

Mới đây, cô nàng ma-cà-rồng xinh xắn có tài tiên tri Alice (Ashley Greene) đã có những tiết lộ về bộ phim sắp tới The Twilight Saga's New Moon của mình. Ashley đã so sánh New Moon với Twilight và cho biết những nhận định của mình.


Ashley Greene trong vai Alice.


Ashley nói: "Twilight là một câu chuyện tình yêu khá đậm đà, còn New Moon thì lại là một bộ phim thiên về sự đau khổ và cách hàn gắn vết thương. New Moon còn xuất hiện thêm những người sói nữa và đó chính là sự đe doạ đầy nguy hiểm. Tôi đã xem bộ phim hai tháng trước và nó thực sự là một tác phẩm rất tuyệt."




Cô giải thích thêm: "Những chàng trai của New Moon ít thân thiện hơn hẳn so với Twilight. New Moon có nhiều cảnh hành động hơn, nhất là khi có người sói xuất hiện. Người sói và ma-cà-rồng có một lời nguyền truyền kiếp rằng không bao giờ xâm phạm lãnh thổ của nhau, thế nhưng để bảo vệ Bella – người mà cả gia đình Cullen đều yêu quý, chúng tôi đã phải gạt bỏ đi tất cả và đứng về phía họ."






Hé lộ một chút về cốt chuyện phần tiếp theo của Twilight, ngôi sao xinh đẹp 22 tuổi đã nói: "Edward đã làm tan vỡ trái tim của Bella, do đó chắc chắn các bạn sẽ thấy Jacob đã lao vào để cứu cô ấy. Bạn có thể nhận ra sự tương tác giữa họ và động lực của họ khi tới với nhau. New Moon sẽ giữ bạn trên ghế lâu hơn bộ phim thứ nhất."




3. Đạo diễn tiết lộ cảnh hôn nồng cháy của Jacob và Bella trong New Moon

Đạo diễn Chris Weitz đã miêu tả một cách cực kỳ hấp dẫn về cảnh hôn nhau giữa Taylor Lautner và Kristen Stewart trong The Twilight Saga's New Moon. Vừa tả về cảnh của hai nhân vật do Taylor và Kristen thể hiện, đạo diễn cũng tiết lộ rằng mình đã chỉ đạo thực hiện cảnh này dựa trên cuốn sách thứ ba Eclipse của tác giả Stephenie Meyer.




Trong một phỏng vấn với MTV gần đây, đạo diễn cho biết về cảnh nhạy cảm này: "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng chúng tôi đi rất sát với cuốn sách. Không một ai trong khán giả sẽ cảm thấy rằng tôi đã phản bội mối quan hệ trong văn chương của Edward và Bella."




Bên cạnh việc nói chuyện về cảnh “mi nhau” của hai nhân vật chính của bộ phim, đạo diễn Chris Weitz cũng chia sẻ quan điểm của ông về Jacob và binh đoàn sói của mình trong bộ phim Twilight thứ hai: “Bây giờ trông họ rất đáng sợ và đó cũng là mục tiêu của bộ phim. Mục đích của chúng tôi là làm cho binh đoàn sói trông ác liệt nhất có thể. Và càng ngày tôi càng thấy họ trở nên nguy hiểm hơn."




The Twilight Saga's New Moon được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chris Weitz, kịch bản do Melissa Rosenberg chắp bút. Bộ phim tập trung vào nỗi đau của Bella sau khi Edward đột ngột ra đi. Cô bị tàn phá bởi mối đe dọa không có ai bảo vệ từ bên ngoài và chính nỗi đau đớn bên trong tâm hồn sau chuyến đi của anh. Nhờ sự an ủi và tình bạn ngày càng tăng với Jacob, Bella đã lấy lại tinh thần và trở nên yêu đời.

4. Ngắm dàn diễn viên chính New Moon trên đường quảng bá phim.

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là New Moon ra rạp và mặc dù bộ phim đang được toàn thể khán giả hâm mộ trên thế giới náo nức chào đón, thế nhưng chương trình quảng bá cho bộ phim cũng không vì thế mà lơ là.














Cô gái may mắn được bay tới Los Angeles xem New Moon nè.


Ngày hôm qua, ma-cà-rồng điển trai Edward Cullen - Robert Pattinson đã cùng với đạo diễn Chris Weitz chính thức tham dự họp báo và gặp mặt fans hâm mộ của New Moon tại Tokyo, Nhật Bản. Có một khán giả Nhật may mắn đã bốc thăm trúng một chiếc vé mới tham dự lễ ra mắt New Moon tại Los Angeles vào ngày 16.11.09 tới đó. Còn cặp đôi Bella - Kristen Stewart và anh chàng người sói Jacob Black - Taylor Lautner thì được khán giả hâm mộ và các phương tiện truyền thông tại Mexico chào đón nồng nhiệt khi họ đến đây chương trình quảng bá cho New Moon của mình.






















Kristen Stewart và Taylor Lautner trong buổi quảng bá New Moon ở Mexico.


The Twilight Saga's New Moon dự kiến sẽ phát hành ngày 20.11.2009 tại Bắc Mỹ và 27.11.2009 tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)