Thời trang - làm đẹp 2012-03-14 09:38:29

Nội Y - "Ooh La La". - Quá hót


[size=4]Một thương hiệu nội y Pháp vừa khiến thế giới thời trang xôn xao khi tung ra những thiết kế mới với ý tưởng sáng tạo bất ngờ của mình. Lingerie Dement đã khiến phái đẹp phải thích thú trong sự hồi hộp, lo lắng khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên "Ooh La La".


Có lẽ chỉ cần nghe cái tên, người ta cũng đủ mường tượng ra cảm giác phấn khích khi được sỡ hữu và sử dụng những món nội y xinh đẹp này. Chúng được miêu tả là những thiết kế có sức "công phá" mãnh liệt tới thị giác và xúc giác của cả người mặc lẫn người ngắm.


Vẫn mang trong mình nét đẹp lãng mạn và dịu dàng vốn có của nội y Pháp, nhưng "Ooh La La" được cách tân hơn hẳn những thiết kế truyền thống. Nó giúp cho "tốc độ" cởi, mở đồ của người mặc lẫn người muốn "khám phá" tăng lên chóng mặt. Chỉ cần một cái rút dây là chiếc áo lót hoặc quần chíp đã "tan ra" thành hai mảnh dễ dàng.









Ooh La La giúp cho "tốc độ" cởi, mở đồ của người mặc lẫn người muốn "khám phá" tăng lên chóng mặt.
Tuy nhiên, nói gì thì nói nhưng bất cứ ai khi ngắm nhìn những mẫu nội y này đều thú nhận là mình đã bị hút chặt mắt vào nó. Dòng sản phẩm mới của Lingerie Dement được quảng bá trên website với những lời gợi mở rất quyến rũ pha chút "lả lơi ong bướm".




Đã có hàng trăm ngàn phụ nữ trên thế giới "mê mệt" những thiết kế nội y lãng mạn này. Nhưng xin cảnh báo, giá của chúng không hề rẻ chút nào. Dù màu sắc, thiết kế khá không quá sặc sỡ, diêm dúa nhưng chúng được bán với giá từ 45 bảng Anh cho tới 137 bảng Anh/1 sản phẩm. Tương đương từ 1,5 tới 4,5 triệu vnd. Trong khi đó, những sản phẩm lẫy lừng của Victoria Secrets rơi vào tầm 30$ tới 70$ (khoảng từ 580 ngàn tới 1,4 triệu vnd).









Nhưng theo lời phái đẹp thì họ không hề ân hận khi phải trả cái giá "cắt cổ" cho một món nội y với Ooh La La.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)