Bóng đá 2013-11-17 11:54:16

Nổi xấu hổ lớn của CR7 lúc trẻ


Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí đời sống, siêu sao bóng đá người Bồ tiết lộ điều thầm kín về quá khứ của mình. Một siêu sao cũng có những lúc sai lầm. Theo tiền đạo Real mái tóc thời lúc trẻ là nỗi xấu hổ lớn nhất của anh "Nhìn lại tấm hình hồi 16 , 17 tuổi thật khó tin. Không biết mình đã làm cái quái gì với cái đầu. Hẳn mọi người vẫn còn nhớ, khi vừa đến Manchester , tôi có mái tóc "mì Ý" rất ghê với những sợi dài nhuộm vàng. Thật xấu hổ!  "
 




 
Khi được hỏi về suy nghĩ của anh về những lời bán tán quanh vụ Sepp Blatter, Ronaldo thẳng thừng từ chối bàn tới " Những lời của Sepp Blatter tôi không bận tâm. Mọi chuyện dừng lại ở đây "
 


 
Ronaldo luôn là người chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Vì thế bongdacado.com cũng dễ hiểu sao Ronaldo lại thấy xấu hổ trước mái tóc nhuộm lung tung trước kia của bản thân. Chuyển đề tài sang dự án quần lót nam của anh, Ronaldo hào hứng chia sẻ. Mọi đồng nghiệp tại Madrid đều khen ngợi sản phẩm của anh. " Bale ở đó và khen ngợi, Nó thật đẹp. Quả là cậu có mắt thẩm mỹ như tôi vậy - Bale nói"
 
Tổng hợp – bongdacado.com

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)