Bóng đá 2012-08-07 00:00:36

“Nội soi” Chelsea: Cũ chìm, mới nhạt






Thông tin cần biết
Giá vàng
Kết quả xổ số
Tỉ giá ngoại tệ
Thời tiết
Chứng khoán trực tuyến
Truyền hình
Lịch chiếu phim
Tuyển dụng
Tìm việc làm
Điểm đặt ATM




TIN TIÊU ĐIỂM




Barca chuyển nhượng: Thay đổi chiến lược



Man City rải tiền “rút ruột” Liverpool



Vua phá lưới Olympic: Ai sẽ bứt phá?



Bán kết bóng đá nam: Niềm tin Á châu



Olympic Brazil: Vận mệnh trong tay












[size=2]Bóng đá[/size]
OLYMPIC 2012 BAO TIN TUC BONG DA
Tương lai nào?


[size=1]“Nội soi” Chelsea: Cũ chìm, mới nhạt[/size]Thứ Ba, 07/08/2012, 12:59 AM (GMT+7)
[justify]Mùa giải mới đã cận kề thế nhưng mọi thứ còn khá bộn bề với Chelsea.[/justify]
[justify]BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓVIDEO CLIP BÓNG ĐÁTHỂ THAO

[/justify]






[justify]Chức vô địch Champions League 2011/12 của Chelsea như một cú hích lớn, khơi dậy đam mê trái bóng với chủ tịch Abramovich. Vì muốn The Blues phải thật sexy trong tham vọng bảo vệ ngôi vương châu Âu và “lên đỉnh” Premier League, tài phiệt người Nga đã không ngần ngại móc hầu bao để đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng mới. Tính cả Oscar (chưa ra mắt vì đang bận thi đấu tại Olympic cùng Brazil), Chelsea đã có tới 4 sự bổ sung (trước đó là Marin và anh em nhà Hazard), nhiều nhất trong số các “ông lớn” ở Premier League. Với những động thái mạnh mẽ ấy, nhiều người đã mường tượng tới một Chelsea đầy tươi mới, mạnh mẽ. Thế nhưng đến lúc này, đội bóng của Di Matteo chưa hề có sự biến chuyển, thậm chí còn thụt lùi hơn, nhạt nhòa hơn.



Đến điểm mạnh nhất là hàng thủ chắc chắn cũng không được Chelsea duy trì


Thành tích du đấu Hè của Chelsea đang khá tệ. Qua 5 trận, họ mới chỉ thắng duy nhất Seattle Sounders, một đội bóng trung bình ở MLS với tỷ số 4-2, trong khi đó hòa may mắn PSG (1-1), thua Milan vốn mất nhiều trụ cột (0-1), thua MLS All Stars (2-3) và đặc biệt là thất bại trước đội bóng hạng Nhất Brighton (1-3). Chính HLV Di Matteo đã phải thốt lên đầy lo lắng rằng: "Tôi cần các cầu thủ của mình phải thể hiện được nhiều hơn nữa. Trận đấu này, họ thi đấu quá căng cứng, di chuyển chậm chạp và chưa cho thấy thái độ tích cực trong các pha tranh chấp bóng. Đội bóng cần phải di chuyển nhiều hơn, và tấn công sắc nét hơn".

Ở Brighton, Chelsea đã đá với đội hình mạnh nhất có thể: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry ©, Cole; Essien, Lampard; Ramires, Meireles, Hazard; Torres. Ngay cả khi tạo ra được lợi thế dẫn bàn trước, Chelsea vẫn chấp nhận ra về đầy tủi hổ. Có quá nhiều những điểm đáng thất vọng đã bộc lộ. Tân binh Hazard có vẻ như chỉ là sản phẩm của giới truyền thông và những tay cò bóng đá. Anh càng chơi càng xa cách với các đồng đội. Sự quyết tâm của Torres qua những lời phát biểu không được thay thế bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân và chỉ làm các CĐV Chelsea thêm nhớ Drogba. Ramires đã sa sút hơn nhiều so với giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Ngay cả đến hệ thống phòng ngự siêu kỉ luật và chắc chắn từng đưa Chelsea lên ngôi Vua châu Âu cũng bộc lộ quá nhiều sai sót. Điểm sáng duy nhất chỉ là phong độ của một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Frank Lampard (đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở loạt trận giao hữu Hè này, 3 bàn).



Thách thức lớn chờ HLV Di Matteo


Sẽ thật sai lầm nếu như khẳng định sự thành công hay thất bại của một đội bóng ở mùa giải mới khi thông qua thành tích thi đấu trong những trận giao hữu. Bởi lẽ dù sao mỗi HLV đều muốn tìm ra những thử nghiệm mới còn các cầu thủ chưa thể đá với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên nhìn Chelsea tập huấn du đấu Hè này, nhiều người vẫn không khỏi nghi ngờ về tham vọng của The Blues. Một tuần nữa, trận tranh Siêu Cup Anh sẽ diễn ra và khó khăn là rất nhiều đang chờ đón thầy trò Di Matteo khi đối thủ Man City đang “chạy đà” tốt dần lên.

HLV Di Matteo không muốn Chelsea sexy?

“Sẽ không có sự thay đổi mang tính cách mạng nào cả. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện một số thay đổi nhỏ. Với những cầu thủ mới, chắc chắn là chúng tôi sẽ phải thay đổi cách chơi một chút. Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng Chelsea sẽ chơi bóng đá tấn công - chúng tôi sẽ cố gắng chơi để giành chiến thắng. Về Eden Hazard, chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ đóng vai trò to lớn trong đội, nhưng chúng ta phải kiên nhẫn. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, lại đến từ một giải đấu khác và chúng ta cần có thời gian để cậu ấy thích nghi”.

Oscar "lôi kéo" Neymar về Chelsea

"Khi chúng tôi ở London, tôi đã nói với Neymar về tham vọng của Chelsea. Tôi nghĩ đã tới lúc cậu ấy tới châu Âu thi đấu. Tôi hi vọng sẽ thuyết phục được cậu ấy".

[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)