Chuyện lạ 2010-07-02 04:59:51

nơi ở của zombie :-SS


3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3Những hình ảnh dưới đây thuộc về thị trấn Centralia nằm ở hạt Columbia, Pennsylvania, Mỹ. Vào năm 1960 thị trấn có hơn 5.000 cư dân sinh sống, tại đây có một nhà hát, 3 trường học, hơn chục nhà hàng, 1 bưu điện và 7 nhà thờ. Khi đó Centralia thực sự là một thị trấn sầm uất.




Thị trấn giờ chả còn mấy ai sinh sống.


Xưa và nay…


Đến năm 2000, chỉ còn có 4 người cư trú ở đây, hầu hết các tòa nhà đều bỏ hoang vì đã bị phá hủy bởi thiên nhiên và con người. Hiện tại chỉ còn nhà thờ St. Mary là vẫn còn mở vào chủ nhật hàng tuần.




Những ngôi mộ còn sót lại.




Cảnh vật tiêu điều.


Vào năm 1962, các công nhân trong khi đốt rác thải ở một hố than đã đốt cháy một mạch than ở dưới lòng đất, lượng than này bị cháy đã dẫn tới gây cháy các mạch than đá và khoáng sản, tất cả tạo ra một đám cháy khủng khiếp. Người dân đã tìm mọi cách dập lửa mà không được. Ngọn lửa đã âm ỉ cháy trong suốt 20 năm đến nỗi mặt đất nứt hết ra. Người ta ước tính rằng ngọn lửa còn sẽ tiếp tục cháy trong 250 năm nữa.








Sau đó chính quyền liên bang đã cấp tiền cho dân di dời khỏi nơi đây, tuy nhiên chỉ còn một số ít người dân vẫn kiên quyết ở lại. Cảnh vật còn lại thật ảm đạm và đáng sợ, cây cối nứt gãy, nhà cửa, đường phố đều bị phá hủy hết.






Mặt đường nứt hết ra.


Khung cảnh của thị trấn Pennsylvania khiến người ta nghĩ đến bộ phim Silent Hill (Ngọn đồi câm lặng), thị trấn sầm uất ngày nào giờ chỉ còn lại đống đổ nát, không khí im ắng đến đáng sợ và có cái gì đó thật ghê rợn.










Đồ đạc còn sót lại trong những ngôi nhà.










Chả còn mấy ai sinh sống tại đây.








Nhà thờ may mắn vẫn còn nguyên vẹn.
















Mặt đường nứt nẻ thật đáng sợ.




3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)