Tin tức - pháp luật 2012-06-26 03:40:19

Nỗi đau tột cùng vụ nghịch tử giết bố mẹ vì nợ nần


Chúng tôi tìm đến căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng và đau lòng, đúng hôm gia đình tổ chức đám tang cho hai vợ chồng già chết oan vì con. Không khí đau buồn và ảm đạm bao trùm khắp căn nhà.

[justify]Theo các thông tin trên báo, vào khoảng 3h sáng 24/6, tại số nhà 5 ngách 49/48 phố Thuý Lĩnh (phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Ông Lưu Văn Dơi (SN 1962) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Gái (SN 1963, thường gọi là Hòa) cùng trú tại địa chỉ trên, đã bị chính con đẻ của mình ra tay sát hại một cách dã man. Đứa con trời đánh đó được xác định là Lưu Văn Thắng (SN 1986).

Tại Công an quận Hoàng Mai, nghịch tử Lưu Văn Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người dã man của mình. Vào khoảng 23h đêm 23/6, Thắng có sang nhà bố mẹ hỏi xin tiền trả nợ. Ông bà Dơi không cho, mắng mỏ đuổi Thắng về. Thắng nảy sinh ý định giết chết bố mẹ và đã thực hiện ý định kinh hoàng đó vào giữa đêm.


Con ngõ dẫn vào nhà ông Dơi



Chúng tôi tìm đến căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng và đau lòng, đúng hôm gia đình tổ chức đám tang cho hai vợ chồng già “chết oan” vì con.

Chỉ cần nhắc đến nhà ông Dơi, người dân nơi đây ai cũng vừa chỉ đường vừa lắc đầu nói: “Đau xót lắm anh, chị ạ!”. Hai cụ già vừa tham dự đám tang về kể: “Sao cô chú không về sớm một chút, họ vừa đưa đi xong, cảnh tượng đám tang đau lòng lắm”.


Không khí tang thương phủ kín ngôi nhà


Nơi tìm thấy xác ông Dơi, bà Gái


Hầu hết mọi người trong gia đình nạn nhân đều đã đi đưa tang. Trong căn nhà số 5 chỉ còn một vài người khách và họ hàng xa, không khí ảm đạm bao trùm khắp căn nhà. Mắt đỏ hoe, mọi người nói về cái chết của vợ chồng nạn nhân mà giọng nghẹn lại: “Ông bà ấy nằm trên vũng máu, chẳng rõ bị đâm bao nhiêu nhát, chỉ thấy bụng lòi cả ruột. Lắm người sợ quá không dám xem”. Nhắc đến nghịch tử Lưu Văn Thắng, tất thảy đều căm phẫn “Thằng khốn nạn, mất dạy, nó đâm bố mẹ nó như thế đấy!”.


Chị Thương đau xót kể về mối quan hệ của Lưu Văn Thắng và bố mẹ


Chị Nguyễn Thị Hoài Thương, em họ ông Dơi cho biết: “Vợ chồng anh chị tôi hiền lành, sống hòa nhã lắm. Hàng xóm ai cũng quý mến. Nghe tin về anh chị, ai cũng bất ngờ và thương xót. Chẳng ngờ anh chị tôi lại đi cùng một lúc như thế, lại còn do chính bàn tay con mình. Thà là anh chị tôi chết vì cảm hay tai nạn còn đỡ, đằng này…”.

Chị Thương gạt nước mắt nói tiếp “Bình thường, tính tình Thắng cũng hiền lành, điềm đạm, ngoan ngoãn, đến nhà ai cũng chào hỏi tử tế, ai ngờ được nó lại nhẫn tâm giết bố mẹ mình như thế. Chẳng ai biết rõ nó nợ người ta bao nhiêu tiền, nhưng chắc cũng phải nợ nần nhiều lắm thì nó mới quẫn trí như vậy. Tôi ở xa, không rõ lắm, nhưng thấy hàng xóm kể, nó về đòi tiền bố mẹ luôn đấy. Ông anh tôi lại nghiêm khắc nên bố con cũng có va chạm”.






Những người thân của ông Dơi, bà Gái vẫn chưa hết bàng hoàng, đau lòng


Cũng từ chị Thương cho biết, ngay từ nhỏ Thắng đã hay đau ốm, cha mẹ phải chăm từng chút, nếu không đã chẳng sống đến ngày hôm nay. Thắng là con trai út trong nhà nên được nuông chiều, chăm chút từ nhỏ. Thắng lấy vợ, hai vợ chồng chẳng có công ăn việc làm gì cả, cứ ở nhà suốt, đến lúc có con rồi cũng vậy. Bố mẹ bao nuôi hết, ăn cũng bố mẹ cho, nhà cũng bố mẹ xây, ngay cả đứa con mới được 8 tháng tuổi cũng được bố mẹ chăm chút cho. Ông bà Dơi chăm lo tất cả mọi thứ cho cuộc sống của con. Thắng cũng như nhiều trai làng, lông bông, không việc làm, vẫn hay về nhà xin tiền bố mẹ. Ông Dơi nghiêm khắc nhưng vợ thì lại hay dấm dúi tiền cho con.



Những bao than chất trong nhà là phương tiện kiếm sống của nạn nhân


Ngày ngày thấy cảnh Thắng được bố mẹ chăm lo về mọi mặt, nên khi biết tin chính đứa con ấy lại là hung thủ giết cha mẹ mình, người dân quanh con phố Thúy Lĩnh đều vô cùng phẫn nộ. “Mọi người đau lòng lắm. Sao xã hội lại có những đứa con như vậy. Sao nó không nghĩ nếu không có bố mẹ thì nó liệu còn sống được hay không? Bố mẹ nó vất vả làm lụng nuôi con, để rồi được con cái trả hiếu thế này đây. Sự việc này không thể chấp nhận được, trái với đạo đức quá!” – Một người hàng xóm bức xúc lên tiếng.

“Theo tôi nghĩ nếu là trộm, chắc anh chị tôi sẽ chống trả được chứ không đến nỗi chết thảm vậy. Chị tôi (bà Nguyễn Thị Gái) cũng to khỏe lắm. Chắc vì họ đau lòng quá mà buông xuôi, bị con đâm đến chết như thế thì cha mẹ nào chịu nổi đây”, chị Thương vừa nói vừa khóc sụt sùi khi đặt ra giả thiết có lẽ đến tận khi chết dưới lưỡi dao nghịch tử, bà mẹ tội nghiệp vẫn ôm lấy con, có lẽ bà vẫn thương con mà không thiết tới mạng sống nữa.

Chiều ngày 25/6, cả gia đình đã đưa ông Dơi và bà Gái đi an táng. Hôm nay cũng là ngày giỗ của bố ông Dơi, tức ông nội của Lưu Văn Thắng. Điều đó lại càng khiến người thân và hàng xóm quanh căn nhà này bức xúc với hành vi không còn là con người của tên sát nhân đang tâm giết chính bố mẹ mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)