Chuyện lạ 2012-05-02 03:34:11

Nói chuyện với người âm qua một thiết bị đặc biệt


[size=2]Để có thể nghe được tiếng nói của cô con gái đã qua đời, một kỹ sư điện ở Mỹ phát minh ra thiết bị để có thể giao tiếp được với người ở cõi âm.[/size] Sau khi cô con gái 17 tuổi Melissa qua đời vào năm 2004 do tai nạn ôtô, Gary Galka, đến từ tiểu bang Connecticut (Mỹ), nói rằng cô bé bắt đầu giao tiếp với mọi thành viên trong gia đình. Chuông cửa tự reo lên, tivi tự chuyển từ kênh này sang kênh khác, bóng đèn tự bật tắt… là những dấu hiệu khiến Gary tin vào điều đó. Vì thế anh nảy ra ý định sẽ chế tạo một thiết bị để có thể trò chuyện cùng con gái.



Một trong những phát minh giúp kết nối với người cõi âm của kỹ sư điện Gary Galka. Ảnh: O.C
Hiện Gary là chủ của một hãng chuyên cung cấp thiết bị kết nối với người âm. Trong nhiều năm qua, anh đã bán được hàng nghìn sản phẩm với giá cả dao động từ 79 USD đến 350 USD. Hơn 30 sản phẩm khác nhau đã được phát minh nhằm phục vụ cho mục đích này.

Oddity Central đưa tin gần đây gia đình nhà Galka đã xuất hiện trên chương trình truyền hình có tên "Ghost Adventures" (Những chuyến phiêu lưu của ma quỷ). Trong chương trình này, gia đình Galka khẳng định từng liên lạc được với cô con gái đã chết, cũng như từng nhìn thấy cô bé. Họ khăng khăng rằng Melissa thực sự xuất hiện xung quanh nơi họ sinh sống và những thiết bị mà Gary phát minh chính là bằng chứng.

Một trong những thiết bị này đã phát ra tiếng nói: "Chào bố, con yêu bố" của cô con gái Melissa. Gary còn cho biết: "Khi Melissa ngồi trên giường tôi cảm nhận được con bé ngả đầu trên ngực tôi". Người cha của gia đình này cho biết anh chưa bao giờ nhìn thấy con gái, trong khi cậu con trai Healther của anh đã 3 lần nhìn thấy Melissa. Thậm chí các thành viên khác trong gia đình và cả những người không quen biết khác cũng từng nhìn thấy cô bé xuất hiện trong ngôi nhà họ sống.

Là một giáo dân, Gary Galka, 57 tuổi, có niềm tin đặc biệt và Chúa và sự sống sau khi chết. Một phần ba doanh thu thu được từ việc bán các sản phẩm này được ông quyên góp cho nhóm những người cũng bị mất đi người thân, chẳng hạn như trung tâm The Cove dành cho các trẻ em gặp khó khăn ở Wallingford.

"Tôi thấy mình cần phải giúp đỡ những bậc phụ huynh bị mất con. Thiết bị sẽ chứng minh cho họ thấy được con của họ vẫn sống an lành ở thế giới bên kia, điều này giúp họ có niềm tin hơn vào cuộc sống".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)