Chuyện shock 2011-05-21 02:10:53

Nổ tại nhà máy sản xuất iPad


[size=2]Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại nhà máy sản xuất độc quyền iPad của công ty Foxconn ở Thành Đô (Trung Quốc) khiến 2 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương.
>Công nhân 'chết mòn' để đáp ứng cơn khát iPad 2[/size] Sự cố diễn ra vào khoảng 19h ngày 20/5 và vài trăm công nhân đang làm việc tại các dây chuyền lắp ráp máy tính bảng của Apple đã nhanh chóng được sơ tán do lo ngại khói đen từ vụ nổ có thể chứa chất độc hại.

Công nhân sơ tán khỏi nhà máy. Xem video vụ nổ.
Nguyên nhân và mức độ thiệt hại vẫn đang được đánh giá nhưng đại diện Foxconn khẳng định đây chỉ là tai nạn và không liên quan đến âm mưu trả thù nào. Trong khi đó, một số người nghi ngờ hệ thống điều hòa trung tâm của tòa nhà là thủ phạm gây ra vụ nổ.

Trả lời trên All Things D, phát ngôn viên của Apple cho hay: "Chúng tôi rất buồn về bi kịch ở nhà máy Foxconn và đang phối hợp chặt chẽ để tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc kinh khủng này".

Tai nạn trên có thể khiến tốc độ xuất xưởng iPad 2 bị chậm lại. Trước đó, Apple cho hay mọi tablet mới "ra lò" của họ đều được tiêu thụ nhanh chóng và hãng này đã bán được hơn 20 triệu máy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)