Ảnh - truyện vui 2011-08-30 09:53:05

nô lệ tình dục


[size=1]Đội nữ đồng trinh là nô lệ tình dục?[/size]11:33 am thứ ba, ngày 30 tháng tám năm 2011

Năm phụ nữ từng làm việc trong đội nữ cận vệ cho Đại tá Muammar Gaddafi mới đâycho biết, họ từng bị ép buộc hiến "đời con gái" cho Gaddafi.



Tờ Sunday Times của Cộng hòa Malta dẫn lời các cựu nữ cận vệ Libya cho biết, họbị lạm dụng tình dục trong suốt thời gian bên Gaddafi.


Từ đầu những năm 1970 cho đến gần đây, mỗi bước chân của Gaddafi đều có những nữ cận vệ xinh đẹp gọi là Amazon đi theo tháp tùng (Nguồn: aisiaone)



Ban đầu, họ phải dâng hiến "đời con gái" cho Đại tá Muammar Gaddafi, tiếp đến là"phục vụ giường chiếu" cho các cậu con trai của ông này, rồi họ lại bị đẩy xuốngvới các quan chức dưới quyền. Khi loạt quan chức dưới quyền Gaddafi "no xôi chánchè", họ sẽ bị sa thải. Năm nữ cận vệ này đã tâm sự chuyện bị lạm dụng tình dục với chuyên gia tâm lýSeham Sergewa ở thành phố Benghazi, miền đông bắc Libya. Không loại trừ khảnăng, nhưng tiết lộ mới này sẽ gửi tới Tòa án Hình sự Quốc tế, nơi đang phátlệnh truy nã Gaddafi và con trai Saif al-Islam vì cáo buộc tội phạm chiến tranh.

Một trong năm phụ nữ cho biết, chính quyền Gaddafi vu khống cho anh trai cô tộituồn ma túy lậu vào Libya, và đe dọa nếu cô không tham gia vào lữ đoàn này, anhtrai cô sẽ phải ngồi tù. Để cứu anh trai mình, cô buộc phải phải gia nhập vàođội nữ cận vệ cho ông Gaddafi. Từ đầu những năm 1970 cho đến gần đây, mỗi bước chân của Gaddafi đều có những nữcận vệ xinh đẹp gọi là Amazon đi theo tháp tùng. Những nữ cận về này được đàotạo sử dụng vũ khí thành thạo và yêu cầu đầu tiên là họ còn "trinh trắng".



Mẫn Chi (Theo Asiaone)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)