Truyện tranh 2009-03-13 07:40:00

Nicole Richie chưa sẵn sàng kết hôn


(TT&VH Online) - Nicole Richie vẫn chưa chắc chắn liệu cô có kết hôn với ca sĩ Joel Madden, cha các con cô hay không. Bởi theo cô hạnh phúc gia đình không nhất thiết phải được bảo đảm bằng một hôn lễ hay một tấm giấy đăng kí kết hôn.
“Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi không có thói quen đặt kế hoạch cho những việc làm của mình”, Nicole tâm sự trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Con gái nuôi của ngôi sao Lionel Richie hiện đang cảm thấy rất mãn nguyện về cuộc sống hiện tại với Joel và không hề muốn có bất cứ một sự thay đổi nào trong thời gian tới.



Đắm chìm trong hạnh phúc gia đình với thiên chức của một người mẹ, một người vợ, Nicole vẫn không quên dành thời gian cho bản thân mình: “Khi ở bên con gái, tôi chỉ ăn mặc đơn giản, thường là quần Jeans, áo thun và không hề trang điểm. Tuy vậy, tôi vẫn dành một chút thời gian cho bản thân mình để tận hưởng cuộc sống. Khi rảnh rỗi, tôi thích được đi ăn hàng, lên Bar, lúc đó tôi thường trang điểm kĩ và ăn vận thật đẹp. Bạn biết đấy, tôi mới có 27 tuổi thôi”.

Kim Thoa (theo OK)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)