Thời trang - làm đẹp 2009-10-10 14:00:00

Những xu hướng thời trang "hot" nhất Hollywood


Từ vải tuýt, hoạ tiết da thú đến áo da hay áo một vai đã và đang là những lựa chọn hàng đầu của hàng loạt các siêu sao màn ảnh Hollywood!
1. Tweed – Vải tuýt



Một loại vải đánh dấu ấn của mình trong hàng loạt thời trang cao cấp khi được đan bằng loại sợi thượng hạng, như bộ áo ống lông vũ của JoAnna Garcia trong bộ phim Gossip Girl đã tạo cảm hứng cho bộ sưu tập Target của Anna Sui (bên trái). Cả Kate Hudson (giữa) và Debra Messing (phải) cũng chọn những thiết kế gợi cảm của Michaek Kors.






NTK tài năng Michael Kors cùng với nũ diễn viên xinh đẹp Heidi Klum của Gossip Girl tại sô diễn thời trang Spring 2009 ở Bryant Park.




[size=3]2. Animal Prints– Họa tiết da thú[/size]

Michelle Trachtenberg xuất hiện với chiếc váy cổ điển DvF trong khi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vận bộ cánh hồng theo phong cách thập niên 80 (giữa). Emmanuelle Chriqui (phải) thì xuất hiện trong chiếc váy hung cổ điển của mình.








[size=3]Xu hướng thời trang Animal Prints 2009 V.S Animal Prints 2010[/size]






3. Leather – Áo da






Cô ca sỹ người Anh Estella phối chiếc đầm da thắt lưng cao với chiếc áo khoác cùng màu (trái), trong khi nàng Becki Newton của bộ phim Ugly Betty lại trông mạnh mẽ với chiếc đầm ngắn và áo khoác mô tô (giữa). Molly Sims (phải) thì trông cá tính với chiếc đầm màu bạc và áo khoác da xếp nếp.







Xu hướng thời trang Leather (Áo da) 2010

Natasha Poly trên tạp chí Vogue Paris tháng 9 với áo khoác da và bốt ống cao



Angeline Jolie với chiếc váy ngắn da trong bộ sưu tập Thu Đông của NTK Michael Kors.


Victory Beckham xuất hiện trên đường phố Balmain với chiếc áo khoác da hiệu Mes Cocos

[size=3]4. Sequins - Lấp lánh ánh kim[/size]


Kristin trông thật thời trang với chiếc áo thắt lưng lấp lánh Alice + Olivia cùng trang sức và đôi vớ đen (trái), trong khi đó, ShenaeGrimes (giữa) vận chiếc áo khoác sequin của Matthew Williamson, áo trong màu satin và quần jean Genetic. Nicky Hilton thì thêm vào chiếc áo lấp lánh của mình với áo khoác và quần đen, cũng của hãng thời trang Alice + Olivia. (phải)







Sequins 2009







Xu hướng thời trang lấp lánh ánh kim 2010

[size=3]5. Stripes – Sọc[/size]

Rachel McAdams là người đi tiên phong trong xu hướng này với chiếc váy dệt theo kiểu băng dính (trái), trong khi Gabrielle Union (giữa) vận một chiếc đầm sọc ngang theo phong cách trừu tượng. Nàng Milla Jovovich (phải) thì mặc bộ trang phục mềm mại, đầy nữ tính của Donna Karan.







BST Xuân Hè 2010 của thương hiệu thời trang Donna Karan

[size=3]6. Jumpsuits – Đồ bay[/size]

Kate Hudson (trái) trông duyên dáng trong bộ trang phục Stella McCartney, trong khi nàng Leighton Meester (giữa) chọn một bộ cánh bằng da của Proenzs Schouler. Gwen Stefani (phải) thì lại trông giản dị với thiết kế của L.A.M.B.






Khá nhiều sao bự yêu thích Jumpsuits đấy nha!

[size=3]7. Cobalt – Màu cobalt (coban)
[/size] [size=3][/size] Ciara (trái) xuất hiện trong bộ trang phục rất hiện đại màu xanh da trời, trong khi Mary J.Blige thêm vào điểm nhấn cho chiếc quần tây của mình bằng chiếc áo thắt dây màu xanh biển (giữa). Blake Lively (phải) thì lựa chọn bộ trang phục mạnh mẽ của bộ sưu tập Victoria Beckham và những trang sức màu đỏ tươi.


Bộ trang phục mạnh mẽ trong bộ sưu tập của Victoria Beckham này trị giá $343 đấy!


Những chiếc váy Cobalt dù là xu hướng của Xuân Hè 2009 nhưng xem lại cảm thấy rất tuyệt phải không teen-girl?

[size=3]8. Plunging V-Necks – Cổ chữ V[/size]

Jessica Alba (trái) lựa chọn bộ cánh đen làm nổi bật làn da của mình, trong khi Mischa Barton (giữa) mặc thiết kế khá táo bạo của bộ sưu tập Herve Leger do Max Azria thiết kế với đôi vai trần gợi cảm. Ngôi sao phim White Collar, Tiffani Thiessen (phải) trông nữ tính đến từng milimet trong chiếc váy của Ports 1961 và những phụ kiện trang nhã.







Beyonce, Charlize Theron, Mischa Barton


[size=3]9. One-Shoulder – Áo một vai[/size]


Alexis Bledel (trái) phối cùng chiếc áo hồng Christian Siriano của mình với một chiếc váy dệt xinh xắn, còn Michelle Monaghan (giữa) xuất hiện trong một phong cách rất đặc biệt. Camilla Belle (phải) để trần một bên vai trong chiếc áo khaki của bộ sưu tập Ralph Lauren Collection.






Diane Kruger, Camilla Belle, Rihanna



Xu hướng thời trang Áo một vai 2010
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)