Tình yêu - giới tính 2014-01-15 06:03:24

Những vụ tại nạn khủng khiếp khi đang sex


[size=6]Xe lăn xuống sông, ngạt khí trong ôtô hay thử cảm giác mới lạ khi làm "chuyện ấy"… là nguyên nhân dẫn đến đột tử ngớ ngẩn nhất.[/size]

Nhiều trường hợp tử vong khi đang làm 'chuyện ấy'


Chết vì mải "làm chuyện ấy" bên cửa sổ. Mới đây, một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Một cặp đôi xấu số đã ngã khỏi cửa sổ một căn hộ cao tầng khi đang "làm chuyện ấy". Một nhân chứng kể lại:“Cả hai người đã cùng ngã xuống từ cửa sổ của tòa nhà khi đang giữ chặt lấy nhau”.


 Rơi từ tầng 8 xuống đất vì đổi vị trí. Sandra Orellana chết sau khi rơi từ ban công khách sạn tầng 8 ở Los Angeles xuống đất trong khi làm “chuyện ấy” với ông chủ của mình - Robert Salazer. Theo ông Salazer, họ đang thay đổi vị trí thì cô bị mất thăng bằng, rơi qua rào chắn và lao xuống lớp bê tông bên dưới.


 Vội làm “chuyện ấy”, quên tắt máy ô tô. Năm 1999, ngôi sao bóng đá Romania Mario Bugeanu (24 tuổi) và bạn gái của mình đã quá khao khát đến mức làm tình ngay trên chiếc Mercedes Benz của Bugeanu khi đỗ xe vào ga ra. Tuy nhiên, do quá vội vàng “hành sự”, họ đã quên tắt động cơ. Cả hai người sau đó đã chết do ngộ độc carbon monoxide.


Lên cơn đau tim khi làm “chuyện ấy”. Sachi Hidaka (34 tuổi) và vợ đã chờ hơn 12 năm để chính thức quan hệ trong đêm tân hôn. Tuy nhiên, cặp đôi người Nhật này đã qua đời vì lên cơn đau tim ngay lần đầu tiên làm “chuyện ấy”.


Chết do quá sức khi quan hệ. Năm 2002, vợ và tình nhân của Hagibis Jungao (45 tuổi) đã vừa la hét xin giúp đỡ vừa chạy vào tiền sảnh của khách sạn Dragon ở Manila (Philippines). Cả hai người phụ nữ đều đã làm "chuyện ấy" với Jungao tại phòng 106 ở khách sạn và có vẻ như ông đã quá sức chịu đựng. Sau khi điều tra, cảnh sát tuyên bố: “Viagra và việc quan hệ với nhiều người đã giết chết ông ấy”.


Treo cổ để tìm cảm giác mới chốn phòng the. Tháng 4/2007, Simon Burley người Anh (38 tuổi) đã quấn thòng lọng quanh cổ trong khi người yêu đóng vai người phụ trách việc treo cổ các phạm nhân. Họ làm việc này nhằm thử nghiệm một cảm giác mới ở chốn phòng the. Không may, Simon đã đưa cho người yêu một con dao cùn, do đó, cô không thể cắt sợi dây treo cổ kịp thời. Kết cục, Simon bị ngạt thở đến chết.


Chết ngạt do thủ dâm. Widoer Frank Burton (85 tuổi) người Anh được phát hiện chết ngạt do thủ dâm vào năm 2004. Chết ngạt do thủ dâm liên quan đến quá trình giảm hoặc ngừng cung cấp máu tới não khi thủ dâm. Ông Burton đã tự bịt miệng chính mình bằng một chiếc mũ tắm. Người ta còn phát hiện thấy một sợi dây dài quấn quanh bộ phận sinh dục của ông.


Đang làm “chuyện ấy” thì xe lăn xuống sông. Anita Harold (34 tuổi) và bạn trai Richard Lang (30 tuổi) đã quá mải mê làm “chuyện ấy” ở phía sau xe ô tô đến mức không kịp trốn thoát khi chiếc xe lăn xuống sông ở phía đông Yorkshire (Anh) vào tháng 11/2002.


Bị nghiền đến chết lúc đang say đắm. Vào tháng 11/1983, sau khi quán đóng cửa, bảo vệ quán Jimmy Ferrozzo và vũ công Thereas Hill quyết định làm “chuyện ấy” trên chiếc đàn piano. Trong khi đang “mây mưa”, họ vô tình khởi động thiết bị nâng chiếc đàn lên. Ferrozzo đã bị nghiền nát và tử vong khi kẹt giữa đàn piano và trần nhà. Cô Hill thì kẹt dưới cơ thể của người tình trong vài giờ cho đến khi được phát hiện vào buổi sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)