Tin tức - pháp luật 2010-10-11 07:32:37

Những vụ hiếp dâm "kinh dị" :(


Các cơ quan bảo vệ pháp luật tại TP Móng Cái đang hết sức lo ngại với những vụ án xâm hại tình dục liên tiếp xảy ra trên địa bàn này.

Hai vụ việc dưới đây là ví dụ.





Gã con rể loạn luân

Vụ án con rể hiếp mẹ vợ xảy ra tại TP Móng Cái, Quảng Ninh vừa được các cơ quan tiến hành tố tụng ở đây hoàn tất. Trần Văn Phi (SN 1987) trú tại Vũ Thư, Thái Bình, sau một thời gian dài kiếm sống tại Móng Cái, Quảng Ninh, Phi lấy chị Phạm Thị D (SN 1992, trú tại thôn 6, xã Hải Xuân, TP Móng Cái). Quá trình sống chung nhà, đứa con rể có máu dê này đã nhiều lần rình mò mẹ vợ là chị Vi Thị T (SN 1974) tắm. Thấy cơ thể của bà mẹ vợ ngồn ngộn sức sống, đứa con rể mất nết này tỏ ra thèm thuồng và muốn chiếm đoạt bằng được.











Ảnh minh họa



Khuya ngày 9/3/2010 khi biết bố vợ là Phạm Văn Bình không về nhà, Phi gọi điện hỏi mẹ vợ đã ngủ chưa và lên phòng của bà tâm sự là có chuyện muốn nói nhưng không dám nói ra. Chị T gặng hỏi thì Phi nói: "Con đã rình mẹ tắm hai lần rồi". Sững sờ, chị T bật dậy chạy ra phòng khách ngồi. Lát sau chị đi vào lấy thêm một chiếc áo khoác mặc lên người rồi ngồi lên giường và yêu cầu đứa con rể về phòng. Nhưng tên con rể mất nết này không nghe và đặt thẳng vấn đề là: "Muốn vui vẻ với…".
Tức giận, chị T bỏ ra ngoài đến phòng ngủ của vợ chồng Phi xem có việc gì và lập tức chị bị Phi đuổi theo bế thẳng vào nhà tắm lột quần áo vừa đe doạ vừa hãm hiếp mặc cho bà mẹ vợ van xin. Thoả mãn xong thú tính, đứa con rể này tiếp tục quay lại buồng nằm ngủ. Vụ án này cơ quan tố tụng nhận định: "Hành vi phạm tội của Phi là nguy hiểm, trái với luân thường đạo lý, xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục và nhân phẩm, sức khoẻ của người phụ nữ". CQĐT đã hoàn tất kết luận, truy tố Trần Văn Phi tội hiếp dâm.

Yêu phải nàng… 15

Nguyễn Văn Sự (SN 1979) trú tại xã Kim Giang, Cẩm Giàng, Hải Dương học hết lớp 6, bỏ học ở nhà lang thang ra vùng biên Móng Cái lang thang kiếm sống. Sự thường xuyên qua lại, uống cà phê tại quán Hà Nội Phố, số 27 đường Hữu Nghị, TP Móng Cái và làm quen với Nguyễn Thị H (SN 1994) là nhân viên của quán. Ngày 20/2/2010 Sự đi uống rượu với chủ quán và nhân viên. Sau đó, cô chủ quán đi chơi để Sự và cô nhân viên tuổi teen Nguyễn Thị H "phê rượu" ở nhà. Khi H đang nằm trên gác xép, Sự mò lên với ý định ngả lưng sau đó lân la đòi "quan hệ".


Khi đang "hành sự" thì Sự tỏ ý hoài nghi là H không còn trinh trắng. Ấm ức vì bị người tình nghi ngờ, H chạy đến cơ quan công an tố cáo. Theo kết luận điều tra, Sự bị đề nghị truy tố tội Giao cấu với trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)