Sao Việt 2011-05-23 11:46:55

Những tuyên bố gây "hoảng hốt" của các hotgirl


[size=2]Nếu xét về nội dung thì những tuyên bố của Elly Trần, Hoàng Thùy Linh, Thuy Top cũng… dễ hiểu. Tuy nhiên, điều đáng nói là các hotgirl này luôn hành động ngược lại với lời nói của mình. Vì vậy, họ làm cho công chúng… không biết đường nào mà lần. [/size] [justify][justify] [size=2]Các hotgirl Elly Trần, Hoàng Thùy Linh, Thủy Top không ngừng kêu gọi công chúng đừng để ý vào vòng 1 hay những vụ scandal tình ái của mình, nhưng họ lại luôn hành động ngược lại.

Hoàng Thùy Linh nói một đằng, làm một nẻo

Sau sự cố clip sex năm nào, mỗi lần trả lời phỏng vấn báo chí, Hoàng Thùy Linh luôn nói rằng đừng để ý đến scandal xưa của cô, mà hãy nhìn vào những việc cô làm hôm nay. Kể ra thì từ "hồi đó" đến giờ, hotgirl cũng làm được… vài việc đáng chú ý. Cô ra clip Chuyện tình lá gió và gần đây nhất là album vol.2 Đừng vội vàng.
[/size]
[justify] [size=2]
[/size]
[/justify]
[/justify][/justify]


[justify]
[/justify]
[justify]Hoàng Thùy Linh rất đẹp nhưng ảnh của cô thường "liên quan" đến giường chiếu.
[/justify]
[justify]Ảnh: Bobby Nguyễn hoặc… trái cấm. Ảnh: Lukas
[/justify]
[justify][justify]
Tuy nhiên, trước khi phát hành album Đừng vội vàng vài ngày, không hiểu sao hotgirl lại tung ra bộ ảnh… trên giường với mái tóc buông xõa, chiếc váy ngủ mỏng manh khó giấu nổi những đường cong quyến rũ. Hoàng Thùy Linh khiến người xem ngỡ ngàng với vẻ đẹp ở tuổi 24. Trước đó, thỉnh thoảng Hoàng Thùy Linh lại tung ra một bộ ảnh mới. Những bức ảnh của cô, hoặc tay đang cầm trái táo, miệng mở ra mời gọi, thượng đôi chân lên cao đến mức lộ cả đùi, hoặc là mặc váy dạ hội nhưng vẫn ở… trên giường.

Nói chung, các bức ảnh của Hoàng Thuỳ Linh luôn cho thấy một nhan sắc rất gợi cảm, nhưng luôn liên quan đến… giường chiếu, đến trái cấm. Bởi vậy, khi ngắm nhìn Hoàng Thùy Linh qua những bộ ảnh này, nhiều người đã thốt lên: "Em cứ thế này thì làm sao mà quên được clip kia của em được".

Elly Trần thề không nude nhưng dùng hai chiếc lá che thân

Elly Trần nổi tiếng nhờ vào vòng 1 khủng khác thường. Nhờ nó mà cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz, thậm chí hotgirl còn được mời sang các quốc gia lân cận như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… để giao lưu, chụp những cuốn sách ảnh mà ở đó, cô luôn mặc bikini… Tuy nhiên, sau khi đã nổi tiếng như cồn, người đẹp bỗng nhiên có yêu cầu rằng công chúng đừng nhìn vào vòng 1 của cô mà hay nhìn vào những khả năng cô có.
[/justify][/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]
[justify]
Elly Trần nói rằng cô không nude, vì dưới hai cái lá này, cô mặc bộ bikini siêu nhỏ. Tuy nhiên, trừ cô và êkíp thực hiện bộ ảnh này, không ai biết được người đẹp nói thật hay nói dối.




Ngay cả khi mặc áo sơmi, Elly Trần cũng phải phanh ngực ra như thế này.


[/justify]

[justify][justify]
Elly Trần không phải là ca sĩ (Cô chỉ đang dự định bước vào lĩnh vực ca hát chứ công chúng chưa được thưởng thức giọng hát của cô - PV). Khả năng diễn xuất của cô qua Bóng ma học đườngSaigon Yo bị giới chuyên môn đánh giá là nghiệp dư. Trình độ MC thì cô mới thử sức một lần trong lễ trao giải HTV Award vừa qua cũng bị chê lên chê xuống.

Công chúng đang hoang mang không biết nhìn vào khả năng nào của Elly Trần thì bất ngờ hotgirl tuyên bố rằng cô có lời thề là "không bao giờ chụp nude". Điều đáng nói là tuyên bố này được đưa ra vài ngày sau khi Elly Trần sang Thái Lan và chụp một bộ ảnh mà ở đó, cơ thể cô chỉ được che bằng… hai cai lá. Khi có người giơ bức ảnh này ra hỏi rằng đây không là nude thì là gì, Elly Trần nói rằng trong ảnh này, cô không nude, dưới hai chiếc là, cô đã mặc một bộ bikini siêu nhỏ. Tất nhiên, trừ Elly Trần và êkíp chụp bộ ảnh này, không ai biết được người đẹp nói thật hay… nói dối.

Bên cạnh đó, trong tất cả các bộ ảnh mà Elly Trần tung ra cho công chúng, cô thường mặc những bộ bikini nhỏ xíu. Hiếm hoi lắm, người ta mới thấy Elly Trần mặc áo sơmi, nhưng nó cũng phải được phanh ra, để hở cả nội y chói lói bên trong. Vậy nên dù Elly Trần kêu gọi công chúng đừng nhìn vào vòng 1 của cô thì công chúng cũng không biết… nhìn vào cái gì khác.

Thủy Top sang Mỹ du học hay đi chơi?

Một hotgirl khác là Thủy Top cũng là minh chứng tiêu biểu cho những tuyên bố khó hiểu của các hotgirl. Thủy Top có tên thật là Huỳnh Minh Thủy. Cô từng làm người mẫu Hoa học trò và chơi thân với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, khi cô bạn đồng lứa đã có chút tiếng tăm nhờ đóng phim và lập nhóm nhạc thì Thủy Top vẫn chưa được mấy ai biết đến. Chỉ đến khi ở Việt Nam dấy lên phong trào viết blog thì cô vụt trở thành nổi đình nổi đám với dấu ấn riếng biệt là vòng 1 khủng nhất trong các hotgirl lúc bấy giờ. Cô đã liên tục tung lên blog của mình những bộ ảnh khá nghệ thuật mà ở đó, đôi gò bồng đảo khác thường của cô luôn… đập vào mắt người xem.

[/justify][/justify]


[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Nhờ biết khoe vòng 1 thuộc loại size hiếm có, Thủy Top đã nổi tiếng.
Thủy Top đã cố tình mặc chiếc áo quá nhỏ để vòng 1 được lộ ra nhiều hơn
[/justify]
[justify][justify]
Người đẹp đã nhanh chóng tham gia vào giới showbiz và có kha khá scandal tình ái, mà ầm ĩ nhất là việc cô bị vợ đạo diễn Quang Hải đánh ghen, vì khi người vợ này bất ngờ về nhà thì cô và chàng đạo diễn kia đang ở cùng nhau và quyết chí đóng chặt cửa. Cuối cùng, giữa mùa hè mà hotgirl phải mặc áo khoác mùa đông, che kín từ đầu đến chân, lao vội ra xe riêng trước con mắt của… công an phường sở tại và hàng trăm người hiếu kỳ.

Sau sự việc này một thời gian, Thủy Top được gia đình đưa sang Mỹ. Trước khi đi du học, hotgirl tuyên bố rằng từ nay, cô sẽ tập trung vào việc học hành. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, cô lại liên tục tung ra những bộ ảnh "mát mẻ" và cố tình khoe vòng 1 khủng cùng lời kể rất "ngây thơ": "Người Mỹ thích con gái châu Á lắm!".

Nhiều người tự hỏi, không biết với "tư tưởng" như vậy, hotgirl có thể yên tâm học hành được như bố mẹ cô mong muốn không.
[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)