Games 2014-09-22 15:29:42

Những tựa game có giá trị chơi lại nhiều nhất


Những tựa game có lẽ dù trải qua bao nhiêu lần phá đảo vẫn khiến bạn phải bật lên chơi lại và khám phá nó thêm một lần nữa.
 
 
Khi đã quyết định bỏ tiền ra mua một tựa game hay bỏ thời gian ra tìm tòi crack trên mạng rồi tải về, chắc hẳn các gamer đã để ý đến những yếu tố làm nên một tựa game như cốt truyện, đồ họa hay gameplay,… nhưng trên hết, điều quan trọng nhất của một trò chơi chính là giá trị chơi lại của nó.

Bạn bỏ ra cả triệu đồng mua nó chắc chắn không phải chỉ để chơi 1 hay 2 lần rồi bỏ mà tựa game đó vẫn sẽ còn khiến bạn phải giữ lại trong máy, mở nó lên và lại tìm tòi khám phá thế giới game đó cho dù các gamer đã thuộc làu nó như trong lòng bàn tay.

[size=large]Diablo II[/size]
 


Tựa game huyền thoại có giá trị chơi lại cực cao. Game đa dạng về các lớp nhân vật từ ngoại hình cho tới ký năng. Bản đồ trong Diablo II cũng được chọn ngẫu nhiên sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi mỗi lần chơi là một map khác nhau, mặc dù có một số map đánh với trùm cuối là giống nhau. Người chơi có thể sẽ tốn hàng trăm lần chơi lại vì có quá nhiều cách build cho mỗi lớp nhân vật mà gamer chọn.

[size=large]GTA series[/size]

Rõ ràng không ai có thể phủ nhận được mức độ rộng lớn và mở mà Rockstar chăm chút cho từng phiên bản trong Grand Theft Auto series. Người chơi muốn khám phá hết những điềm mà Rockstar mang lại chắc chắn không chỉ qua 1 ngày 2 ngày. Có những điều mà thậm chí phải qua đến vài năm sau mới có người phát hiện ra.
 


Không những thế, chế độ Multi của game giống như một cuộc sống thứ 2 xung quanh người chơi. Kết nối với tất cả những người chơi trên toàn thế giới, việc khám phá GTA chưa bao giờ là kết thúc.

[size=large]The Sims series[/size]

The Sims, tựa game mô phỏng cuộc sống thực cực kỳ cuốn hút, cũng giống như GTA nhưng nó không bạo lực, không có những phi vụ phải chạy cảnh sát. Tất cả những gì mà bạn làm trong The Sims là kết bạn, trò chuyện, xây dựng các mối quan hệ trong xã hội từ đó tạo dựng lên được một gia đình ảo theo ý của mình.
 


Thậm chí trong phần thứ 4, game còn cho phép người chơi kết hôn đồng giới, hãng EA đã quá thành công với series này của mình. Cứ mỗi lần chán nản với những mối quan hệ ở cuộc sống thực tại, hãy đến với The Sims. Giá trị chơi lại của dòng game này chưa bao giờ phải bàn cãi.

[size=large]Đế chế[/size]

Age of Empire hay còn gọi là Đế chế là một tựa game đã quá quen thuộc với gamer. Dù rằng có rất nhiều phần về sau được đầu tư hơn về mặt đồ họa nhưng phiên bản đầu tiên của dòng game chiến thuật thời gian thực này mới là bản giữ chân được nhiều người chơi nhất cho đến hiện nay.
 


Tương tự như Counter Strike, Đế chế cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời ngoài quán nét, thậm chí có những người ra quán chỉ để chơi Đế chế và có những gamer đã ở độ tuổi sắp làm cha.

[size=large]Skyrim[/size]

Hãng Bethesda đã mang lại một thế giới Skyrim mà chúng ta chỉ có thể lặng mình đón nhận nó. Được đánh giá là tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại, Skyrim đã khơi gợi bản tính muốn khám phá của gamer. Hãng luôn biết cách khuyến khích để người chơi đi lòng vòng trong thế giới game, tán gẫu với các NPC hay đơn giản chỉ là ngắm cảnh.
 


Thế giới trong game lớn hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng, và trong thế giới đó, người chơi có thể đi bất cứ đâu hay làm bất cứ điều gì. Cho dù gamer không hoàn thành nhiệm vụ chính vẫn không sao, hãy tận hưởng tựa game một cách đúng nghĩa nhất.

Một tựa game muốn có giá trị chơi lại chắc chắn đó không phải là một tựa game có cốt truyện tuyến tính mà đó phải là một game mà khơi gợi được bản tính muốn khám phá và trải nghiệm của gamer. Thường đó là những tựa game thế giới mở, hay thể loại mô phỏng lại cuộc sống thực tế. Vậy các gamer, tựa game nào có giá trị chơi lại với bạn nhất?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)