Nghệ thuật - blog 2010-11-09 01:02:00

Những tư thế Yoga cực kỳ đáng yêu của bé


[justify]Như mọi người đã biết, tác dụng của việc tập Yoga rất đa dạng, không chỉ đối với người lớn mà trẻ con nếu biết áp dụng đúng cách thì cũng sẽ rất hiệu quả cho sức khỏe và tinh thần của trẻ nữa áh!
[/justify]

[justify]Dạo giờ, đi đâu cũng nghe nói tới áp lực trường lớp, ngay cả với lứa tuổi mầm non. Những động tác hít thở sâu, ngồi thiền cơ bản sẽ giúp các em tránh được căng thẳng trước những giờ học trên lớp. Chẳng những vậy, bọn trẻ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những gì chúng được học nữa kìa.
[/justify]

[justify]Ngoài ra, Yoga còn rất tốt cho những trẻ chậm phát triển trí tuệ, như những em bị khuyết tật, tự kỷ, nhiễm chất độc Đioxin,…Tuy công việc này hơi khó đối với những giáo viên dạy Yoga, nhưng lại rất hiệu quả. Những bài học được thiết kế dưới dạng trò chơi, kết hợp nhạc yoga từ 15 đến 30 phút mỗi ngày, xen lẫn với các tiết học văn hóa sẽ giúp các em có một tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng khi lên lớp.
[/justify]

[justify]Cuối cùng, theo những nghiên cứu nước ngoài thì tập Yoga sớm sẽ có một thân hình cân đối á! Mình có tìm được vài ảnh dễ thương trong giờ học Yoga của mấy bé nè! Nhìn tếu cực kỳ!

[/justify]






































































[justify]Ngày nay, đầu tư cho trẻ không chỉ bằng vốn kiến thức mà còn phải có vốn sức khỏe nữa, người ta nói có sức khỏe là có tất cả. Vì thế những phụ huynh thông minh nên chú trọng hơn đến những món ăn tinh thần kiểu này, để giúp con mình hoàn thiện hơn trong quá trình phát triển của trẻ hén!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)