Thời trang - làm đẹp 2009-03-17 00:01:00

Những trang phục không-thể-bỏ-qua trong xuân-hè 2009


Bạn là một cô nàng xì-tai? Hãy tham khảo để biết mình nên mặc gì để có một phong cách tự tin và hấp dẫn!
Xu hướng thời trang xuân-hè năm nay hầu hết đều là những trang phục đơn giản về kiểu dáng và phá cách về chất liệu. Nhưng chúng có đặc điểm chung là rất mềm mại, rất thích hợp với những cô bạn dịu dàng, nữ tính.

Hãy tham khảo để chắc chắn rằng mình không bỏ qua những trang phục “đắt giá” này nhá!

Đồ lụa



Bạn sẽ thích nó vì: sự đa dạng uyển chuyển và dễ mặc. Lụa khá mỏng và nhẹ, tạo cho bạn phong thái đơn giản, xinh xắn và mềm mại. Hơn thế nữa, đồ lụa còn đem lại cảm giác thoải mái chẳng khác nào khoác lên mình bộ pyjama. Quần áo lụa chính là sự lựa chọn mới mẻ của bạn mùa xuân-hè này.

Khi mặc đồ, không nên kết hợp với quá nhiều phụ kiện cầu kỳ và những màu trung tính. Bạn sẽ đẹp hơn với kiểu trang điểm khói (smoky eyes) và không nên đánh son màu rực rỡ.

Áo có hoa văn, họa tiết



Trang phục này sẽ luôn tạo cho bạn vẻ hài hòa, không quá nghiêm trang mà cũng không tuềnh toàng. Nó mang lại sự nữ tính và tôn vinh vòng eo của bạn tuyệt hơn nhiều so với những chiếc sơ mi đơn điệu. Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung và cá tính, hãy thử nới lỏng áo và kéo lệch một bên vai để tạo nên chút phóng khoáng và mềm mại cho trang phục.

Áo họa tiết kết hợp hoàn hảo một cách dễ dàng với đồ jeans và tốt nhất, hãy tránh xa chân váy chữ A, quần thụng nếu bạn không muốn bị lọt thỏm trong đống quần áo của mình.

Quần vải mềm






Đây la sự thay thế tuyệt vời cho những ai đã phát ngán với các thể loại jeans. Những chiếc quần ống đứng, uyển chuyển và khỏe khoắn như thế này sẽ đẹp nhất khi mặc cạp trễ, kết hợp với áo kiểu đơn giản cùng xăng đan hoặc giày thấp gót. Chống chỉ định giày thể thao bạn nhá.

Váy thể thao




Không chỉ được ưa chuộng duy nhất trên sân quần vợt, váy thể thao còn là trang phục thân thiện và tiện dụng với mọi lứa tuổi. Bạn không thể cưỡng chúng bởi sự thoải mái và dáng vẻ duyên dáng mà chúng mang lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)