Sức khoẻ 2015-02-08 03:13:10

Những thủ thuật với cơ thể bạn khiến cuộc sống "vui" hơn (P.2)


Cảm giác không thể giải quyết “nỗi buồn” thực sự rất khó chịu. Tuy nhiên nếu không kịp đến nhà vệ sinh, có một cách đơn giản giúp bạn nhin tiểu đó là nghĩ về sex.


ảnh minh họa

12. Nếu bạn muốn nhịn thở dưới nước lâu hơn, hãy hít từng hơi nhỏ trước khi nín thở dưới nước. Điều này đánh lừa bộ não khiến nó nghĩ rằng có nhiều oxy trong cơ thể hơn và bạn có thể kéo dài thêm vài giây.


13. Có nhiều cách để chữa nấc, nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất là tăng nống độ CO2 trong máu. Do đó hãy thở vào một chiếc túi nilong trong khoảng 30 giây và bạn sẽ hết nấc.


14. Nếu bạn bị say xe và bắt đầu buồn nôn, hãy thử dùng ngón tay ấn vào vị trí giữa hai đường gân ở ngay cổ tay, nó sẽ giúp bạn không bị nôn.


15. Có một cách đơn giản chữa ho và đau họng, đó là mỗi ngày uống một thìa dấm pha mật ong, nó sẽ giúp tiêu diệt hết vi khuẩn trong họng của bạn.


16. Bạn đã bao giờ có cảm giác hàng nghìn mũi kim đâm vào da khi tê chân hoặc tê tay chưa? Nếu bạn muốn thoát khỏi cảm giác đó một cách nhanh chóng, hãy lắc đầu qua trái qua phải vài lần, nó sẽ giúp làm giảm áp suất và khiến máu ở tay và chân lưu thông tốt hơn. Cố gắng đi bộ một vài bước cũng là giải pháp hiệu quả.


17. Nếu bạn muốn kìm nén cảm xúc khi đang ở nơi công cộng, hãy nắm chặt bàn tay và mở to hai mắt không chớp. Điều này giúp ngăn chặn những giọt nước mắt hình thành.


18. Khi muốn nhìn rõ một vật ở xa, hãy nắm bàn tay lại nhưng chừa một lỗ nhỏ ở giữa, sau đó nhìn qua lỗ đó giống như bạn đang nhìn qua một chiếc ống nhòm. Thủ thuật này giúp tập trung ánh sáng đến mắt và giúp bạn nhìn được xa hơn bình thường.


19. Khi bị chảy máu cam, dùng hai ngón tay bóp nhẹ phần nối tiếp giữa xương và sụn trên mũi. Hầu hết mãu chảy ra là từ phía trên phần sụn chia đôi khoang mũi, do đó bằng cách này bạn có thể cầm máu tốt hơn.


20. Bạn hồi hộp và lo lắng trước một cuộc phỏng vấn hay bài kiểm tra cuối kỳ, hãy thử đứng theo tư thế “quyền lực” như bức ảnh dưới đây vài phút. Nó giúp làm tăng nồng độ testosterone và cải thiện sự tự tin.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)