Bóng đá 2020-08-02 09:53:28

Những thông tin về Euro 2020 thú vị nhất


Những thông tin về Euro 2020 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ  và khán giả. Vậy Euro 2020 có những điều gì thú vị, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Những thông tin về Euro 2020 nào đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ và khán giả? Euro 2020 được dự đoán là một giải đấu có nhiều sự biến đổi nhất, đây là kỳ Euro độc nhất vô nhị trong lịch sử bóng đá. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá điều thú vị này.

Euro 2020 chính thức bị hoãn thi đấu

Những thông tin về Euro 2020 thú vị nhất không thể không nhắc đến việc giải đấu chính thức có quyết định hoãn thi đấu sang mùa hè năm sau. Nguyên nhân chính là dịch Covid 19 đang ngày càng lây lan ở diện rộng đặc biệt là các nước châu Âu. Vì vậy việc hạn chế tập trung đông người và tổ chức giải đấu là điều tiên quyết được đặt lên hàng đầu ở thời điểm hiện tại.




Ngay sau khi quyết định này được đưa ra đã khiến không ít khán giả tỏ ra thất vọng. Họ cho rằng Euro 2020 là giải đấu họ mong chờ trong suốt thời gian qua. Đặc biệt những thành viên mua vé tham gia xem trận đấu cũng tỏ ra rất hoang mang. Trước tình hình đó UEFA đã cho biết thêm là khán giả hoàn toàn có thể trả lại vé và nhận lại tiền của mình. Tuy nhiên việc hoàn trả vé của khán giả chỉ được ban tổ chức áp dụng trong một ngày duy nhất. Điều này ước tính sẽ mang lại tổn thất khá tài chính khá lớn từ phía ban tổ chức.

Chung kết Euro 2020 không có quốc gia chủ nhà

Dự kiến vòng chung kết Euro 2020 sẽ thi đấu mà không có quốc gia chủ nhà. Một điều chưa từng xảy ra trong 60 năm qua, từ ngày giải đấu này được thành lập. Cụ thể Euro không tổ chức gói gọn tại một hoặc hai quốc gia nhất định mà lại diễn ra tại 12 thành phố tại 12 quốc gia khác nhau. 

Sau khi được chọn lọc kỹ càng thì 12 điểm thi đấu của Euro 2020 được diễn ra tại 12 sân vận động như: Wembley tại thành phố London của Anh, Allianz Area tại thành phố Munich của Đức, Olimpico tại thành phố Rome của Ý, sân Olympic tại thành phố Baku của Azerbaijan, Puskas tại thành phố Budapest của Hungary, sân Johan Cruyff tại thành phố Amsterdam của Hà Lan, Aviva tại thành phố Copenhagen của Đan Mạch, Hampden Park tại thành phố Dublin của CH Ireland, sân San Mames tại thành phố Glasgow của Scotland, sân Arena Nationala tại thành phố Bucharest của Romania và Krestovsky tại thành phố Saint của Nga.

Hình ảnh biểu tượng của Euro 2020

Nói về những thông tin về Euro 2020 được nhiều người quan tâm nhất thì biểu tượng hình ảnh của giải đấu chính là điều khán giả khá tò mò. Bởi 12 quốc gia, 12 thành phố sẽ có linh vật riêng và ban tổ chức không thể chọn riêng bất kỳ quốc gia nào cả. Chính điều này gây nên sự hiếu kỳ của không ít người.



Và cuối cùng thì Skillz chính là nhân vật được chọn làm biểu tượng cho giải đấu. Nhân vật Skillz là câu bé yêu thích đá bóng, cậu có thể chơi bóng ở bất kỳ đâu từ bãi đỗ xe, trong phòng hay cả trên đường phố. Ở cậu bé có những kỹ năng bóng đá đường phố rất riêng và tình yêu môn thể thao này mãnh liệt chính vì vậy lựa chọn nhân vật này cũng là điều khá thú vị của Euro năm nay. Ngoài ra, UEFA còn cho các đường phố treo rất nhiều hình ảnh về nhân vật này, chúng được xuất hiện khắp nơi.

Những thông tin về Euro 2020 qua bài viết trên của chúng tôi hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. Chúng tôi sẽ luôn luôn cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu để bạn có thể theo dõi một cách sớm nhất. Bạn  đừng bỏ lỡ bài viết tiếp theo của chúng tôi về giải đấu siêu hấp dẫn mang tầm quốc tế như Euro.

Xem thêm những thông tin thú vị khác về euro tại:  https://bongdasao.com/euro-2020/euro-2020/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)