Hot boy - hot girl 2012-03-04 18:09:42

Những thông tin giật gân nhất về sex


[size=1]Những thông tin giật gân nhất về sex[/size] Theo bài viết trên báo Đất Việt, một chuyên gia y khoa Mỹ cho biết nhiều thông tin giật gân, như: sau khi "yêu", nếu người phụ nữ vệ sinh bằng Cocacola thì có thể làm chết đến 99,9% tinh trùng.

Dưới đây là một số thông tin gây sốc khác về sex.





Văn phòng là "điểm hẹn"

Một nhà tình dục học người Mỹ thực hiện nghiên cứu cho thấy, tình dục có hiệu quả nhất khi "quan hệ" tại văn phòng làm việc. Có tới 8% nam giới, 7% nữ giới thừa nhận đã thử qua phương thức trên.

Túi chườm nóng tốt cho "chuyện ấy"

Túi chườm nóng không chỉ dùng để tránh cảm lạnh, mà quan hệ tình dục cũng rất cần nó. Bạn dùng túi chườm nóng chườm luân phiên từ hông xuống khung xương chậu, bụng dưới, làm cho máu lưu thông, kích thích ham muốn.

Cằm là "yếu huyệt" của chị em

Hàm dưới của phụ nữ có mối liên quan chặt chẽ với âm vật. Màn dạo đầu hiệu quả nhất là hôn lên môi trên của người phụ nữ và sau đó hôn nhẹ vào cằm.

Mốt ''làm cỏ" vùng kín

Khoảng 38% phụ nữ Mỹ trong độ tuổi 18 - 28 thừa nhận là đã dùng dao cạo để dọn dẹp những sợi "cỏ dại" không chịu ẩn nấp trong quần chip; 13% nói có thể sẽ cạo tất cả. Ở nam giới, tỷ lệ này chiếm tới 40%.

Còng tay làm tăng hưng phấn

Còng tay trong khi làm chuyện ấy là một mẹo giường chiếu được các nước châu Âu ưa chuộng. Trong độ tuổi 18 - 28, có 38% thừa nhận từng thử qua cách thức này, nhưng dùng vải mềm thay cho còng thật. Khi đó, họ thực sự cảm nhận được sự hưng phấn và mới mẻ. Những người dùng còng tay thật trong quan hệ tình dục chỉ chiếm 2%.

Người Mỹ ham sex nhất

Người Mỹ đứng đầu danh sách về tần số quan hệ tình dục, bình quân là 124 lần mỗi năm. Người Hy Lạp về nhì với 117 lần, vị trí thứ ba là người Nam Phi với 116 lần.

Tư thế được yêu thích nhất

Người châu Á trong quan hệ tình dục vẫn bị ảnh hưởng bởi truyền thống, người phụ nữ vẫn thụ động và chờ đợi người đàn ông. Nhưng đa phần đàn ông đều thích tư thế nữ trên nam dưới.





Người đồng tính dễ đạt cực khoái nhất

Các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ rất khó đạt cực khoái, tỷ lệ chị em "lên đỉnh" chỉ chiếm 26%. Ở những người đồng tính, tỷ lệ đạt cực khoái lên đến 86%.

Xuất tinh liên quan đến cực khoái

Tại Mỹ, có tới 40% phụ nữ thừa nhận chỉ có thể đạt cực khoái khi bạn tình xuất tinh vào âm đạo. Nhưng cũng có hơn 1/3 số phụ nữ cho rằng điều này chưa chắc đã đúng hoàn toàn.

Điểm cực khoái của đàn ông

Khi cậu bé xâm nhập âm đạo sâu khoảng 10 cm thì nam giới có thể xuất hiện cực khoái. Với phụ nữ, để có cảm xúc trên, cần nhiều "công phu" từ phía đàn ông, chẳng hạn như kích thích những vùng nhạy cảm, nói những câu ngọt ngào…

Đàn ông mơ gì?

Giấc mơ tình dục đầu tiên của nhiều nam giới Mỹ là cùng một lúc làm "chuyện ấy" với hai người phụ nữ. Tuy nhiên trong xã hội hiện tại, chỉ có 7% quý ông thực hiện được trong thực tế. Giấc mơ thứ hai thường là còng tay người phụ nữ khi yêu; còn giấc mơ thứ ba là về những cuộc làm tình tập thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)