Chuyện shock 2012-02-06 13:18:18

những thằng tội phạm siêu biến thái của Việt NAm


[size=2]Dẫn người yêu đến cho bạn hiếp dâm; hiếp dâm xác chết… là những vụ án quái dị trong lịch sử tư pháp Việt Nam.[/size]Mặc dù hung thủ của những vụ án này đều sa lưới pháp luật nhưng dư chấn tội ác mà chúng gây ra vẫn khiến người dân "tim đập, chân run".

[justify]


Hiện trường vụ hiếp dâm xác chết.

[/justify]
Tên trộm thích… đại tiện

Cuối năm 2010, tại địa bàn huyện Đại Lộc, Quảng Nam xảy ra nhiều vụ trộm kỳ bí. Kẻ trộm thể hiện mình có kỹ thuật siêu đẳng khi đột nhập vào nhà không phải cắt khóa; thản nhiên vơ tiền trước mặt đông người; bám đu như thạch sùng trên tường, đợi khi gia chủ sơ hở là cuỗm sạch. Điều đặc biệt là tên trộm này là sau khi lấy được tiền vàng, điện thoại di động đắt tiền xong gã sẽ chọn chỗ nào sạch sẽ, thoáng mát nhất tại nhà khổ chủ để ngồi đại tiện.

Sau khi ung dung làm việc xú uế ấy, gã mới bỏ trốn. Thậm chí có gia đình nạn nhân bị phóng uế giữa nhà hay trên két sắt. Nhiều khổ chủ tức giận đến mức thề sẽ treo cổ gã trộm biến thái này nếu túm được y.

Vụ trộm "trứ danh" nhất xảy ra tại nhà bà Lê Thị Ngọc (có địa chỉ tại xã Đại Cường, Đại Lộc). Hôm đó nhà nạn nhân có giỗ nên rất nhiều bạn bè, họ hàng đến ăn ngủ tại nhà. Vậy mà sáng dậy, nhiều bóp, ví, điện thoại đã không cánh mà bay. Tên trộm này thậm chí qua mặt hàng chục người làm cỗ, uống rượu cả đêm rồi mới ra tay. Không những thế, gã vẫn "bĩnh" ra giữa nhà nạn nhân theo thói quen.

Vũ Sơn Ca.

Lộn ruột trước kiểu phạm tội quá quắt như thế, họ hàng bà Ngọc mất nhiều công sức huy động nhân lực đi tìm kiếm, nhưng gã trộm vẫn bóng chim, tăm cá. Nhiều vụ trộm cắp tương tự như thế xảy ra khiến dư luận huyện Đại Lộc hết sức phẫn nộ. Ở bất cứ đâu họ cũng bàn chuyện sẽ xử lý tên trộm lếu láo này như thế nào. Nhiều người còn manh động khi cho rằng "sẽ hành hình tại chỗ" bởi sự xúc phạm quá thể trên.

Trước tình hình đó, các trinh sát giỏi nhất của Công an huyện Đại Lộc vào cuộc. Sau khi rà soát các cửa hàng điện thoại di động, các đối tượng lưu manh, có biểu hiện phạm tội, cuối cùng CQĐT đã túm được Vũ Sơn Ca (xã Đại An, Đại Lộc). Ca là tác giả của những vụ trộm cắp và làm nhục gia chủ nói trên. Trước điều tra viên, tên tội phạm này khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm và 5 lần "bĩnh" ra nhà khổ chủ. Lý do là cứ phạm tội xong, không hiểu sao, Ca lại thấy cần giải quyết “sự vụ”. Vì vậy, gã điềm nhiên "tặng" gia chủ "món quà" trước khi tẩu thoát.

"Ninja" có biệt danh "quần lót"

Tháng 10/2010, Công an tỉnh Tiền Giang "nhức đầu" khi nhận được tin trình báo của chị Phạm Y (sinh năm 1977) về việc bị một gã thanh niên cướp tài sản rồi hiếp dâm chị. Tại địa bàn xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông, gã tội đồ này rình chị Y đi qua liền từ bụi rậm xông ra quật nạn nhân xuống đất. Tay ghì cổ nạn nhân, gã thanh niên cướp của chị Y 1 triệu 500.000 đồng rồi lột đồ nạn nhân ra và hiếp dâm.

Điều khiến nạn nhân tê liệt về mặt ý chí ngay lập tức là tên cướp này bịt mặt bằng quần lót và hết sức hung hãn. Tuy nhiên, thấy có người đi qua nên chị Y tri hô và vùng bỏ chạy được.

Vụ cướp của "ninja bịt mặt" khiến người dân huyện Gò Công Đông chấn động. Nhiều câu chuyện hoang đường được thêu dệt. Thậm chí có người còn bạo miệng cho rằng đó là những hồn ma của những tên hải tặc dâm đãng tiếp tục càn quấy lương dân. Có người thì cho rằng thủ phạm là kẻ biến thái đã hiếp dâm nhiều phụ nữ, trẻ em trong vùng. Bằng quyết tâm cao nhất, CQĐT Công an huyện Gò Công Đông vào cuộc truy tìm hung thủ. Sau một thời gian ngắn, các trinh sát đã bắt được tên Đoàn Thanh Tâm (SN 1990), trú tại xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông cùng tang vật của vụ án.

Tại CQĐT, Tâm khai nhận do túng thiếu tiền ăn chơi nên nảy sinh ý đồ đi cướp. Do sợ bị nạn nhân phát hiện danh tính nên y đã cởi quần lót của mình ra để bịt mặt. Phát hiện chị Y đi một mình qua điểm "săn mồi", Tâm xông ra vồ lấy và cướp tiền của nạn nhân. Tuy nhiên thấy "con mồi" xinh đẹp, Tâm định đè nghiến ra để hiếp dâm nhưng bất thành vì chị Y tri hô lớn quá. Bỏ nạn nhân nằm đó, Tâm chạy vào rừng để trốn thì bị bắt.

"Rinh" bạn gái đến cho đồng bọn hãm hiếp

Sáng ngày 7/9/2010, Công an huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận nhận được tin trình báo có vụ hiếp dâm tập thể trên địa bàn. Nạn nhân tên T, bị nhiều "con quỷ râu xanh" hiếp dâm tại một triền đồi trên địa bàn xã Long Hải, huyện Phú Quý. Một trong những thủ phạm là đối tượng Trần Văn Tấn (sinh năm 1994, cùng trú huyện Phú Quý).

Lập tức CQĐT tung các trinh sát xuống địa bàn xác định được các đối tượng tham gia vụ hãm hiếp tập thể đó gồm: Huỳnh Tấn Lực (1991), Đỗ Ca Nốt (1992), Đỗ Văn Viên (1988), Trần Văn Thướng (1982), Nguyễn Văn Dương (1993); Trần Hoàng Nghiến (1995), Trần Ngọc Nhi (1992), Đặng Văn Đe (1990), Cao Nhựt Cảnh (1995); Trần Văn Tấn (1994), Trần Công Xinh (1993), Cao Phú (1988).

Điều đau xót là nạn nhân T có quan hệ tình cảm với đối tượng Trần Văn Tấn. Để chứng tỏ sự "rộng rãi ngu xuẩn" của mình, Tấn hẹn các tên trên lập kế hoạch đưa con mồi vào bẫy.

Chập tối ngày 6/9, Tấn rủ nạn nhân đến quán cà phê Tiếng Xưa hàn huyên. Tuy nhiên sau khi tan cuộc, Tấn không đưa bạn gái mình về mà đưa thẳng ra đồi Dương tại xã Long Hải. Tại đây, các bạn của Tấn đang "phục kích" nạn nhân. Gần đến nơi, T đoán được âm mưu đen tối của Tấn nhưng bỏ chạy không kịp. Ba đối tượng bạn Tấn đã đón lõng sẵn khi T bỏ chạy và lôi em lên đồi. Tại đây 12 đối tượng đã thay nhau làm nhục cô gái khốn khổ này. 4 giờ đồng hồ sau, 12 tên yêu râu xanh mới buông tha cho nạn nhân trong tình trạng T đã kiệt quệ về sức lực, tê liệt về ý chí.

Trong thời gian đầu tháng 2/2012 này, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội đang điều tra vụ hiếp dâm xác chết tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Trước đó, một phụ nữ chưa rõ lai lịch, chết tại ngôi nhà đang xây dựng của ông Nguyễn Văn Phúc (sinh năm 1958, ở Miêng Thượng, Hoa Sơn, Ứng Hoà). 22 giờ ngày 26/1/2012, Nguyễn Văn Phong trú tại cùng địa phương đi vệ sinh thì phát hiện một cô gái đang nằm tại ngôi nhà đang xây dở này. Mặc dù không thấy nạn nhân cựa quậy gì nhưng Phong vẫn có hành vi giao cấu với thi thể. Hiện CQĐT đang tập trung xác minh xem tên tuổi, quê quán và nguyên nhân cái chết của người phụ nữ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)