Chuyện shock 2011-03-07 18:48:35

Những sao nữ nghiện phim sex


Không quan niệm xem phim sex là xấu, không ngại ngần chia sẻ sở thích, nhiều "sao" nữ cho biết, họ là fan trung thành của thể loại phim cấp 3.



[justify][size=2]Trong chương trình Jimmy Kimmel show mới đây, Cameron Diaz đã làm cả thế giới sốc khi thừa nhận cô thích xem phim khiêu dâm, nhất là được xem trong một phòng khách sạn kín đáo.
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Cô ca sĩ tuổi teen Taylor Momsen cũng tỏ ra rất từng trải khi tâm sự trên tạp chí Revolver: “Tôi sẽ xem phim khiêu dâm nếu đó là một bộ phim hay. Tôi cũng thích một vài ngôi sao phim cấp 3. Nhưng tôi không khoái bộ phim người lớn của Tommy Lee và Pamela Anderson”.
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Ca sĩ Aubrey O’Day cực kỳ thích phim cấp 3, cô thỉnh thoảng còn tự mình làm diễn viên phim người lớn với bạn tình: “Tôi thích phim khiêu dâm nhưng thích xem diễn viên nữ hơn nam. Tôi cũng từng thử làm diễn viên khiêu dâm với bạn trai rồi quay phim để xem cho vui, nhưng sau đó xóa ngay đi”.
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Vũ nữ thoát y Dita Von Teese danh tiếng quan niệm, xem phim sex chẳng làm hại ai cả. “Bạn có thể tìm bất cứ thứ gì trên Internet để phù hợp với gu giải trí của từng người… Miễn là không ai bị tổn thương và không có mặt trẻ em lúc đó thì xem phim người lớn chẳng có gì sai trái. Mọi người xem phim rồi làm tình, tôi cũng vậy”.
[/size][/justify]


[justify][size=2]Nữ diễn viên Jessica Alba cũng bị đồn có sở thích xem dòng phim này, và là khách hàng quen chuyên thuê DVD phim sex cổ điển ở một tiệm gần nhà.
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Thời gian rảnh trong những lần đi tour, Lily Allen đều lấy phim khiêu dâm ra để giết thời gian: “Cứ khi nào đi lưu diễn vòng quanh thế giới, TV chẳng có gì để xem đặc biệt ở những nước không nói tiếng Anh… tôi chỉ còn mỗi thú vui xem phim sex. Tôi xem rất nhiều và thấy phim cấp 3 của Nhật là chán và quằn quại nhất".
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Tâm sự với tạp chí Giant, Tori Spelling cho biết cô thường xuyên tải phim người lớn từ một trang web mà cô yêu thích.
[/size]
[/justify]


[justify][size=2]Còn diva thế giới Mariah Carey nghĩ, phim người lớn là dành cho tất cả mọi người. “Tôi và chồng thật sự vui vẻ và thư giãn bên nhau khi xem phim khiêu dâm. Và tôi không nghĩ loại phim đó xấu, bởi nếu xấu thì nó đã không tồn tại. Tôi nghĩ ai cũng nên thử xem phim đó một lần” – Carey thổ lộ trên chương trình radio của chồng.[/size][/justify]

[size=2]
H.H (TH)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)