Sao thế giới 2010-12-22 05:14:19

Những sao Hoa ngữ "hớ hênh" nhất tuần qua


Ai trong số những kiều nữ xinh đẹp, duyên dáng, kiêu sa của làng giải trí Hoa ngữ đã "ẵm" giải vận "hớ hênh" nhất tuần qua?

Từ Nhược Tuyên lộ hàng ngay trên thảm đỏ
Tối thứ 27/11, tại Thượng Hải, kênh truyền hình Đông Phương và chương trình Star Fashion đã phối hợp tổ chức lễ trao giải thường niên cho các nghệ sĩ có phong cách thời trang nhất châu Á.

Từ Nhược Tuyên tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc váy màu đen nhẹ nhàng gợi cảm và quá "gọn gàng" tới mức tạo nên một pha lộ “phụ tùng” khiến khán giả ngỡ ngàng. Đây là một trong số các diễn viên thường xuyên gặp phải những scandal lộ hàng trên sân khấu như thế này.




Từ Nhược Tuyên nhận giải phong cách thời trang






Sự cố "lộ hàng" thật khó lường trước

Phạm Bg Bg chỉnh nội y ngay giữa "thanh thiên bạch nhật"

Phạm Bg Bg đã tham dự buổi họp báo ngày 28/11 tại Thượng Hải. Khi mọi người đang tham gia phỏng vấn thì cô nàng Phạm Bg Bg lại ngang nhiên cho tay vào trong áo… chỉnh sửa nội y.

Hành động của cô đã lọt vào ống kính của các phóng viên và ngay lập tức gây xôn xao. Thật hiếm khi lại thấy Bg Bg sơ ý đến mức như vậy trước mặt khán giả.




Phạm Bg Bg ngang nhiên chỉnh nội y





Chiếc váy lụa màu xanh quyến rũ khá đặc biệt với Phạm Bg Bg, nhưng nó lại khiến cô "dở khóc, dở cười" với sơ xuất của mình

Lưu Gia Linh "hớ hênh" khoe ngực

Lưu Gia Linh, bà xã của Lương Triều Vỹ, xuất hiện trong một buổi lễ khai trương 2/12 với một chiếc váy đen gợi cảm thái quá .

Đang ở độ tuổi ngoại tứ tuần nhưng Lưu Gia Linh luôn được biết đến với phong cách thời trang rất sexy. Trong buổi lễ này cô diện một chiếc váy ngực cúp hình tim rất trang. Chính vì thế mà cô đã phải chịu rất nhiều lời bàn tán, soi xét của khán giả.




Lưu Gia Linh "khoe hàng" trong chiếc váy màu đen gợi cảm




… sự thái quá


… và phản cảm


… khiến cô phải chịu sự soi xét của dư luận
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)