Phim ảnh 2012-02-11 10:42:12

Những poster phim Hàn bị "sờ gáy" vì quá sexy


[justify]1. Helpless[/justify]




[justify]
Helpless được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Miyabe Miyuki - bậc thầy trong dòng tiểu thuyết tội phạm, trinh thám của Nhật. Phim có sự tham gia của người đẹp Kim Min Hee và nam diễn viên Lee Seon Gyoon. Poster của Helpless đã bị Ủy ban kiểm duyệt phát sóng Hàn Quốc từ chối cho phát hành bởi theo họ hình ảnh Kim Min Hee bán nude là quá sexy. Do đó, tấm poster này không được phép sử dụng tại các rạp chiếu hay trong các hoạt động tuyên truyền của Helpless.

2. Thirst

Poster chủ đề của bộ phim Thirst cũng đã bị Ủy ban kiểm duyệt phát sóng Hàn Quốc cấm phát hành bởi theo họ hình ảnh đôi chân Kim Ok Bin vòng qua người Song Kang Ho là quá gợi dục. Sau đó, đơn vị chế tác của Thirst đành phải xóa đi hình ảnh đôi chân của Kim Ok Bin để tấm poster này được thông qua.
[/justify]



Poster bị cấm của Thirst


Sau khi chỉnh sửa xóa đi ảnh phần đôi chân của
Kim Ok Bin, poster này mới được Ủy ban kiểm duyệt
phát sóng Hàn Quốc thông qua


[justify]
3. The Servant
[/justify]




[justify]
Bộ phim điện ảnh The Servant đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc trong năm 2010. Phim thu hút lượng khán giả đông đảo bởi câu chuyện tình yêu tay ba hấp dẫn và nhiều tình tiết 19+. Độ "nóng" của phim được thể hiện ngay từ tấm poster sexy. Tuy nhiên, poster này đã không vượt qua được khâu kiểm duyệt của Ủy ban kiểm duyệt phát sóng Hàn Quốc.

4. Petty Romance
[/justify]




[justify]

Bản thân bộ phim Petty Romance không có nhiều cảnh nóng nhưng poster của phim lại bị Ủy ban kiểm duyệt Hàn Quốc từ chối đến 3 lần bởi tư thế quá sexy của diễn viên trên poster.

5. REC
[/justify]




[justify]Xoay quanh tình yêu đồng giới nam, bộ phim điện ảnh REC đã làm nóng cộng đồng mạng trong nửa cuối năm 2011. Các poster của phim cũng khá táo bạo khi lấy hình ảnh chủ đề là cảnh ân ái của hai nhân vật chính. Do đó, cũng không có gì lạ khi poster này bị Ủy ban kiểm duyệt Hàn Quốc từ chối đến hai lần.

6. White: The Melody of the Curse
[/justify]




[justify]

Nếu như những tấm poster trên đều không vượt qua "cửa ải" của Ủy ban kiểm duyệt Hàn Quốc vì quá "nóng" thì poster phim White: The Melody of the Curse của cô ca sĩ Ham Eun Jung (T-ara) lại bị từ chối vì trông quá ghê rợn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)